- Thi thể cựu diễn viên TVB được phát hiện rạng sáng 3/11, tại căn hộ ở Hong Kong trong tình trạng cơ thể bốc mùi hôi thối. Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55. 

Người đẹp Miss Teen qua đời vì ung thư ở tuổi 25

Sao 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm' qua đời

Tác giả ca khúc 'Xin gọi nhau là cố nhân' qua đời

Theo Sina đưa tin, nữ diễn viên Lam Khiết Anh đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 55. Rạng sáng ngày 3/11, thi thể của nữ diễn viên được phát hiện tại nhà riêng ở khu chung cư Leung Ma House.

Trước đó, một người bạn thân họ Lôi của Lam Khiết Anh đã báo cảnh sát sau khi không thể liên lạc và gọi cửa căn hộ của nữ diễn viên. Người phụ nữ cũng cho biết trong phòng bốc ra mùi hôi và phát tiếng ồn lạ.

Lam Khiết Anh: Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà
Căn hộ nơi phát hiện thi thể Lam Khiết Anh hiện đã bị phong toả.

Sau khi phá cửa vào trong, cảnh sát phát hiện Lam Khiết Anh đã tử vong ngay trên sàn nhà. Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định không có điểm bất thường quanh vụ việc. 

Lam Khiết Anh được xác nhận đã chết nên các nhân viên y tế không đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nguyên nhân qua đời đang chờ khám nghiệm tử thi. Hiện tại, khu vực nữ diễn viên sống cũng đã bị phong tỏa.

Lam Khiết Anh: Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà
Nhan sắc xinh đẹp của Lam Khiết Anh thời trẻ.

Khiết Anh sinh năm 1963, nổi tiếng thập niên 1980 và đầu thập niên 1990 với gần 30 phim điện ảnh, truyền hình.

Cô từng là người đẹp đình đám sở hữu nhan sắc thuộc tuyệt sắc giai nhân của làng giải trí Hồng Kông. Cô từng có cơ hội hợp tác với hàng loạt sao lớn như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Nhậm Đạt Hoa,.. trong các phim lớn như: Máy xuyên thời gian 430, Kỳ duyên, Đại Thời Đại, Đại Thoại Tây Du...

Tuy nhiên cuộc đời nữ diễn viên không mấy êm đẹp khi từng bị 2 lần cưỡng hiếp bởi chính những ông lớn trong ngành giải trí. Đối diện với nhiều biến cố, tinh thần Lam Khiết Anh bị tổn thương nặng nề và phải nhiều lần vào viện điều trị bệnh tâm thần. 

Lam Khiết Anh: Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà
Ngọc nữ một thời trở thành kẻ mất trí, tâm thần và không người thân thiết.

Những năm gần đây, Lam Khiết Anh sống ổn định hơn những vẫn không hề có người thân bên cạnh. Cô sống bằng tiền trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ và sự giúp đỡ của bạn bè, những người hảo tâm. 

T.K

Nhà văn kiếm hiệp Kim Dung qua đời, hưởng thọ 94 tuổi

Nhà văn kiếm hiệp Kim Dung qua đời, hưởng thọ 94 tuổi

Truyền thông Trung Quốc đưa tin nhà văn kiếm hiệp Kim Dung đã qua đời cách đây không lâu.

Tài tử đầu tiên đóng Tôn Ngộ Không trên màn ảnh vừa qua đời

Tài tử đầu tiên đóng Tôn Ngộ Không trên màn ảnh vừa qua đời

Nhạc Hoa - biểu tượng điện ảnh truyền hình Hong Kong thập niên 1960, 1970 vừa qua đời tại Canada sau một thời gian lâm bệnh nặng.