Cụ thể, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng tâm sự được cho là nói về việc trục trặc tình cảm với chồng trẻ kém 8 tuổi. Nữ nghệ sĩ chuyển giới viết :“Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy”.

Điều bất ngờ hơn là trước đó bài viết đã được chỉnh sửa nhiều lần. Nội dung ban đầu do Lâm Khánh Chi chia sẻ còn đề cập chuyện dọn về nhà ba mẹ đẻ sống. Người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây".

{keywords}
Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người hoang mang về chuyện tình cảm của cô và chồng trẻ.
{keywords}
Dòng trạng thái được Lâm Khánh Chi chỉnh sửa nhiều lần trước khi bị xóa khỏi trang cá nhân.

Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng trẻ, người hâm mộ chú ý đến động thái của chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Phi Hùng vẫn giữ im lặng về vấn đề trên. Cách đó chỉ một ngày, Phi Hùng còn liên tục chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng lên mạng xã hội với những lời lẽ hết sức ngọt ngào.

Bài viết ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của không ít khán giả. Động thái của cặp đôi càng khiến dân mạng xôn xao hơn về tin đồn rạn nứt sau 4 năm yêu và về chung một nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết và không đưa ra phát ngôn gì thêm.

Trước khi khóa số điện thoại liên lạc, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng hiện tại nữ ca sĩ cho biết cô đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở quận 9, TPHCM được 1 ngày. Ông xã Nguyễn Phi Hùng vẫn ở căn hộ tại quận 4. Nói về lý do dẫn đến hoàn cảnh này, người đẹp cho hay cô chưa muốn chia sẻ gì thêm vì cần có thời gian để nghỉ ngơi.

{keywords}
Số điện thoại của nữ nghệ sĩ đang tạm khóa trong khi chồng trẻ kém 8 tuổi của cô cũng từ chối trả lời câu hỏi xoay quanh nội dung bài viết.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng khiến cho người hâm mộ khi tiết lộ rằng cô bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều. Hơn 1 ngày vừa qua, cô không ăn uống gì cả nên cảm thấy rất mệt và yếu. "Môi tôi tím lại, tưởng đâu là không qua khỏi. May mắn là tôi không sao chứ không đã nhập viện. Bố mẹ biết sức khỏe tôi không được tốt nên đã kêu về nhà nghỉ ngơi”, Lâm Khánh Chi kể.

Lâm Khánh Chi được biết đến là ca sĩ chuyển giới trong showbiz Việt. Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng. Ngoài ca hát, cô cùng chồng kinh doanh thêm về thời trang. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương.

{keywords}
Con trai của Lâm Khánh Chi ra đời theo phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Sau phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc lên chức mẹ khi sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ. Cách đây không lâu, trong tiệc sinh nhật của con trai, Lâm Khánh Chi từng tuyên bố sẽ sinh thêm con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng để gia đình “đủ nếp đủ tẻ”.

Đức Trung

Lâm Khánh Chi tuyên bố dọn về nhà mẹ đẻ, hôn nhân 3 năm bị nghi rạn nứt

Lâm Khánh Chi tuyên bố dọn về nhà mẹ đẻ, hôn nhân 3 năm bị nghi rạn nứt

Lâm Khánh Chi tuyên bố dọn về nhà mẹ đẻ, hôn nhân 3 năm bị nghi rạn nứt