Ngày 21/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lâm Chí Linh nhập viện phẫu thuật vì bất ngờ mất giọng nói. Cô nằm điều trị ở bệnh viện trực thuộc ĐH Y khoa Đài Bắc, và tiến hành phẫu thuật theo yêu cầu của bác sĩ.

Theo Sohu, đây là một ca tiểu phẫu nên Lâm Chí Linh sẽ sớm ra viện. Trước đó, người đẹp 46 tuổi thường bị dị ứng, viêm họng do các vấn đề về phế quản. Căn bệnh kéo dài khiến sức khỏe cô bất ổn 5 năm nay. Năm ngoái, cô bị mất giọng trong một lần biểu diễn ở Thượng Hải trước mặt người hâm mộ và ứng biến nói đùa mình bị "trộm" mất giọng hát, khiến mọi người vỗ tay tán thưởng.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện của người đẹp 46 cho biết: "Căn bệnh dị ứng và viêm phế quản đã đeo bám Lâm Chí Linh suốt 5 năm qua. Gần đây, căn bệnh có chuyển biến xấu. Bác sĩ đã đề nghị cô làm phẫu thuật. Ca phẫu thuật thành công và Lâm Chí Linh đang hồi phục tốt".

{keywords}
Lâm Chí Linh trở về Đài Loan sau gần một năm sống tại Nhật Bản với chồng.

Trong buổi phỏng vấn ngày 20/9, đại diện Lâm Chí Linh cho biết, cô phải phẫu thuật sau vài tháng ở quê chồng do khí hậu không hợp, khiến căn bệnh nặng hơn, và trấn an người hâm mộ không nên quá lo lắng.

Sau khi lập kết hôn, Lâm Chí Linh phần lớn sống ở quê của chồng ở Nhật Bản. Cặp đôi trở lại Đài Loan tháng 8 vừa qua và chia sẻ về việc tham khảo các biện pháp y tế để sinh con. Trả lời truyền thông, Akira - chồng Lâm Chí Linh cho biết: "Con cái là do Chúa quyết định. Ngay cả khi chúng tôi không có con đi nữa, một cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên nhau là quan trọng nhất".

Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất. Lâm Chí Linh tham gia một số phim như Đại chiến Xích Bích, Tây du ký 3, Thích Lăng... 

Kết hôn với nam ca sĩ Akira tháng 11/2019, nữ nghệ sĩ Hoa ngữ tạm dừng hoạt động nghệ thuật, theo chồng sang Nhật Bản sinh sống. Sau khi lập gia đình, cô hạn chế tham gia các sự kiện trong giới giải trí, dành phần lớn thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ. Gần đây, cô vấp phải tin đồn hôn nhân không hạnh phúc, bị chồng đánh đập vì không thể sinh con. Lâm Chí Linh không lên tiếng giải thích nhưng thường đăng hình ảnh bên ông xã ngầm cho thấy hôn nhân vẫn hạnh phúc..

Tiểu Ngọc

Ngôn Thừa Húc suy sụp khi nghe tin Lâm Chí Linh kết hôn

Ngôn Thừa Húc suy sụp khi nghe tin Lâm Chí Linh kết hôn

- Nam diễn viên tỏ ra bất ngờ khi hay tin “tình cũ” Lâm Chí Linh chính thức kết hôn. Một nguồn tin tiết lộ anh có thái độ buồn bực, gắt gỏng hơn mọi ngày.