Trần Nhược Nghi - bà xã Lâm Chí Dĩnh mới đăng tải hình ảnh gia đình 5 người bên bánh sinh nhật, đón tuổi 46 của chồng cùng lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật".

Trong ảnh, Kimi - con trai lớn đứng giữa, bố mẹ đứng hai bên và hai bé trai sinh đôi tạo dáng hồn nhiên nghịch ngợm. Thần sắc của tài tử họ Lâm tươi tắn, hạnh phúc bên vợ và các con. Dù đã ngoài tứ tuần nhưng anh vẫn giữ được nét trẻ trung khiến khán giả ngưỡng mộ. 

Đáng chú ý, trong ảnh, Kimi được mẹ che mặt. Nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ từ nhỏ khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" cùng bố với hình ảnh nhút nhát đáng yêu. Kimi năm nay 11 tuổi, dáng người nhìn khá trưởng thành với chiều cao nổi bật khi đứng cạnh bố mẹ. Khi cậu bé bắt đầu vào tiểu học, Lâm Chí Dĩnh cùng vợ phần lớn hạn chế không đăng ảnh con trai rõ mặt lên mạng xã hội như một cách bảo vệ con.

{keywords}
Bức ảnh Trần Nhược Nghi và Lâm Chí Dĩnh đăng.

Lâm Chí Dĩnh cũng đăng tải một bức tranh do các con vẽ tặng lên trang cá nhân cùng mô tả: "Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất của tôi, tác phẩm của ba nhóc nhà tôi đó". Bức tranh với những nét vẽ ngây thơ, mô tả bánh sinh nhật và ba anh em nắm tay nhau cùng lời chúc sinh nhật và để lại chữ ký Jenson, Kyson, Kimi Lin.

Bên dưới trạng thái hai vợ chồng đăng tải, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật đến tài tử họ Lâm. Đồng thời dành nhiều lời khen cho ba em bé đáng yêu cùng tình cảm ngây thơ chân thành với bố. Nhiều khán giả bày tỏ ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc, không tổ chức tiệc tùng phô trương ồn ào trong mùa dịch bệnh.

{keywords}
Lâm Chí Dĩnh cùng vợ.

Trước đó, bà xã Lâm Chí Dĩnh cũng đăng ảnh chụp hai người chụp trong một lần tham gia đua xe cùng những lời cảm ơn ngọt ngào dành cho chồng. Trần Nhược Nghi khen ngợi chồng luôn mạnh mẽ, kiên cường bảo vệ gia đình và chăm chỉ làm việc, đồng thời tự hào về chồng. Nữ người mẫu cũng cảm ơn sự quan tâm bao dung của Tiêu Chí cho mình cùng các con và mong anh nhiều sức khỏe. 

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi hẹn hò năm 2004 và giữ kín chuyện tình cảm, bởi nam diễn viên đang trong khoảng thời gian sự nghiệp đinh cao. Năm 2014, cặp đôi tổ chức đám cưới, khi đó Kimi - con trai đầu 5 tuổi. Cặp song sinh Kyson và Jenson chào đời cuối năm 2015.

Thời gian đầu công khai quan hệ, Trần Nhược Nghi bị người hâm mộ của Lâm Chí Dĩnh công kích với lý do cô là người mẫu hạng 3, không xứng đáng với nam diễn viên xứ Đài. Tuy nhiên đến nay, hai người vẫn sống hạnh phúc và được khán giả đón nhận như một gia đình kiểu mẫu làng giải trí

Tiểu Ngọc

Lâm Chí Dĩnh bị tố giả tạo, nói dối, không quan tâm mẹ ruột

Lâm Chí Dĩnh bị tố giả tạo, nói dối, không quan tâm mẹ ruột

Lâm Chí Dĩnh được biết đến là hình ảnh một người chồng yêu thương vợ, một người cha mẫu mực, nhưng gần đây qua một chương trình thực tế, tài tử điển trai lại nhận được nhiều lời chỉ trích.