- Trong suốt bài phát biểu tại một sự kiện thời trang, Lady Gaga đã gọi người yêu của mình là “vị hôn phu”.

'Vì Sao Vụt Sáng' của Lady Gaga có đáng để bạn bỏ tiền mua vé đi xem?

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Theo CNN, tối 15/10, Lady Gaga lần đầu tiết lộ đã đính hôn với bạn trai - ông bầu quản lý nghệ sĩ 49 tuổi Christian Carino trong một sự kiện thời trang tại Los Angeles, Mỹ.

Tin đồn họ đính hôn đã rộ lên từ tháng 11/2017. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ngôi sao "A Star Is Born" khẳng định điều này khi gọi bạn trai là "hôn phu" trong suốt bài phát biểu của mình ở sự kiện.

{keywords}
Cả hai tình tứ trong sự kiện tối 15/10.

Trong sự kiện này, Lady Gaga đã có bài phát biểu về vai trò của phụ nữ ở Hollywood và nhắc lại sự việc mình bị xâm hại tình dục năm 19 tuổi.

"Chúng ta - những người phụ nữ cần phải lên tiếng. Đã đến lúc chúng ta cần suy nghĩ sâu sắc về giá trị và quyền lực của lời nói. Chúng ta cũng cần lắng nghe và chiến đấu chống lại sự im lặng", cô nói.

Lady Gaga và Christian Carino công khai hẹn hò vào đầu ngoái, sau khi Gaga hủy hôn bạn trai lâu năm Taylor Kinney. Cô cũng chia sẻ nguyên nhân do cả hai đều là những nghệ sĩ tham vọng, quá bận rộn với công việc riêng nên không có thời gian dành cho nhau.

{keywords}
Lady Gaga chụp ảnh tình tứ cùng bạn trai Christian Carino trên sân khấu một sự kiện.

Christian Carino hơn bạn gái 17 tuổi, là nhà quản lý nổi tiếng, người đứng sau thành công về mặt thương mại của rất nhiều ngôi sao như Justin Bieber, Christina Aguilera, Miley Cyrus, Jennifer Lopez...

Băng Tâm

Lady Gaga đăng ảnh không mảnh vải che thân

Lady Gaga đăng ảnh không mảnh vải che thân

Nữ ca sĩ 32 tuổi tự đăng tải loạt ảnh nude táo bạo trên Instagram. Lady Gaga chủ động làm mờ những chỗ nhạy cảm nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan.

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đầm lộng lẫy nhưng dường như quá chật chội với vòng một của mình tại buổi công chiếu phim "A Star Is Born" ở London.