Sau khi chiến thắng hạng mục Diễn viên của năm tại Lễ trao giải Men&Life Awards 2020, có ý kiến cho rằng Lãnh Thanh chưa thực sự xứng đáng vượt qua các gương mặt còn lại được đề cử trong hạng mục. Anh phản hồi: "Khi được công nhận danh hiệu nào đó, tôi luôn xem lại bản thân đã xứng đáng chưa. Tôi không ngại việc ai đó “xì xào” mình, điều này từng xảy ra ở vài lễ trao giải khác trước đó".

{keywords}
Lãnh Thanh lạ lẫm với kiểu tóc mới.

Tôi chỉ đang là 1 mảnh ghép, 1 cái tên chưa hoàn thiện. Tôi gặp may một chút thôi, đường dài thử sức ngựa bền. Giải thưởng này cũng không thể nói tôi giỏi hơn ai hay ai dở hơn tôi. Điều quan trọng, tôi đã đủ sức thuyết phục 1 hội đồng chuyên môn để đứng trên sân khấu và nhận lấy thành quả. Mỗi người đều có thước đo giá trị riêng. Sự cố gắng được khẳng định bằng thực lực, không hề có chỗ cho cái gọi là ưu ái, ít nhất là với cá nhân tôi”.

Năm 2019, Lãnh Thanh xuất hiện dày đặc màn ảnh rộng, nổi bật nhất là 2 bộ phim Thưa mẹ con đi và Chị chị em em. Cuối năm đó, diễn viên được vinh danh với giải Ngôi sao triển vọng tại LHP Busan 2019.

Dù vậy, Lãnh Thanh không vội nhận thêm phim. Anh muốn từng bước đi của mình trong sự nghiệp diễn viên vững chắc, từ tốn hơn.

Một năm qua, Lãnh Thanh vừa chăm chỉ đóng phim vừa tìm kiếm thêm cơ hội cho mình. Nhiều người hỏi anh vì sao không tham gia gameshow để tăng sức nóng nhưng anh chỉ muốn tập trung cho điện ảnh.

Dự kiến cuối năm 2020, Lãnh Thanh sẽ công bố dự án sách ảnh đánh dấu hành trình 5 năm làm nghề của mình. Bộ sách ảnh được thiết kế và trình bày theo phong cách của nhật báo thập niên 70 như 1 món quà gửi đến người hâm mộ theo sát anh thời gian qua.

Xem thêm: Lãnh Thanh trong "Thưa mẹ con đi":

Gia Bảo 

Lãnh Thanh: 'Tôi có sự rung động với Thanh Hằng'

Lãnh Thanh: 'Tôi có sự rung động với Thanh Hằng'

"Khi có thời gian tiếp xúc, gặp gỡ và sống ở trong phim như vậy thì buộc sẽ phát sinh tình cảm, tuy nhiên quan trọng là cảm xúc đó dừng ở mức như thế nào", nam diễn viên chia sẻ.