Châu Dương Thanh và La Chí Tường nhảy múa khi còn quen nhau:

Ngày 20/5, La Chí Tường đăng tâm thư trên trang cá nhân kèm nhiều hình ảnh chụp cùng Châu Dương Thanh những ngày còn yêu nhau. Song song với đó, nam diễn viên chia sẻ nhưng kỷ niệm cùng những cảm xúc cá nhân những ngày qua, đồng thời xin lỗi Châu Dương Thanh. La Chí Tường từng xin lỗi nhiều lần khi vướng scandal ngoại tình với nhiều cô gái trong thời gian yêu Châu Dương Thanh.

Trong tâm thư, nam diễn viên bày tỏ sự cô đơn của bản thân trong những ngày vừa qua khi phải một mình đối diện với sự việc, từ đó hồi tưởng lại toàn bộ những điều đã diễn ra trong 9 năm bên nhau cùng Châu Dương Thanh.

La Chí Tường nói rằng bạn gái cũ là một người cầu toàn nhưng đã vì anh mà phá vỡ những quy tắc của bản thân. Châu Dương Thanh luôn ở bên cạnh anh và trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, từ thăng trầm, niềm vui nỗi buồn, thành công hay thất bại. 

{keywords}
Châu Dương Thanh là người chủ động vạch trần sự giả dối của La Chí Tường trong thời gian yêu nhau.

Nam diễn viên kể lại những kỷ niệm của hai người ngày còn bên nhau, sự chăm sóc hy sinh của bạn gái cũ. Khi anh gặp phải áp lực, khó khăn trong công việc, Châu Dương Thanh cùng anh giải quyết, đặc biệt trong quá trình quay bộ phim Mỹ Nhân Ngư.

"Nhớ thời gian anh quay Mỹ Nhân Ngư, áp lực rất lớn, em cùng anh đi ăn, tập thoại, cùng anh trò chuyện để thư giãn tinh thần, giúp anh thả lỏng bản thân" - La Chí Tường viết.

Sau khi kể lại những kỷ niệm, La Chí Tường bày tỏ hối hận vì những sai lầm bản thân đã làm khổ người mình yêu. La Chí Tường đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định đối mặt với mọi chuyện.

Anh liên tục nói lời xin lỗi: "Xin lỗi em, anh sai rồi, thật sự xin lỗi vì vào ngày tỏ tình anh lại không thể bày tỏ tình cảm với em. Anh chọn cách công khai để hoàn thành được những điều mà em luôn muốn thực hiện những anh lại chưa làm được".

{keywords}
Bức ảnh chụp cùng Châu Dương Thanh mà anh đăng kèm cùng đòng trạng thái xin lỗi.

Trước đó, Châu Dương Thanh chia sẻ 2 năm đầu yêu nhau, cô không thể công khai bạn trai. Sau đó, khi đã công khai tình cảm, cô luôn phải hỏi ý kiến bạn trai trước khi muốn đăng nội dung trên mạng xã hội vì sự nổi tiếng của La Chí Tường. 

Ngược lại, La Chí Tường không cho phép bạn gái được động vào điện thoại của mình và nói rằng đó là tôn trọng quyền riêng tư, nhưng thực chất đó là một cách anh che giấu hành vi ngoại tình của mình.

Cuối tâm thư, nam diễn viên trích dẫn lại câu nói mà Châu Dương Thanh đã từng hỏi anh: "Anh à, em có thể đăng ảnh chúng mình chụp cùng nhau ở tháp Eiffel không?", La Chí Tường viết: "Anh đồng ý công khai với mọi người tất cả những gì của chúng ta".

{keywords}
Hai người đã có 9 năm yêu nhau và công khai tình cảm với công chúng.

Sau khi chia sẻ tâm thư trên mạng xã hội, La Chí Tường nhận được những lời chỉ trích thay vì sự đồng cảm hay tha thứ của cư dân mạng và khán giả. Họ công kích anh đang cố tình diễn để lấy thương cảm từ phía khán giả. Trên một vài diễn đàn, những bình luận nhận chỉ trích như: "giả tạo quá, anh đừng diễn nữa, anh nghĩ chúng tôi sẽ tin anh nữa sao?" hay "nếu như anh biết như thế từ đầu có phải tốt hơn không?".

Khán giả cho rằng, nam diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng đang cố cứu vãn danh tiếng cũng như sự nghiệp đã đổ vỡ vì ồn ào suốt thời gian vừa qua dù đã xin lỗi rất nhiều lần.

"Anh muốn dùng cách này để lấy lại những gì đã mất sao, xin lỗi chúng tôi không dễ dãi như vậy. Bất kể là như thế nào, cũng tôi cũng không chấp nhận" - một khán giả gay gắt bình luận.

{keywords}
La Chí Tường dẫn bạn gái về nhà ra mắt mẹ và nhận được sự ủng hộ.

Trước đó, chuyện tình đẹp 9 năm của hai người được nhiều người theo dõi và ủng hộ. La Chí Tường công khai bạn gái và hai người không ít lần đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Châu Dương Thanh cũng từng chia sẻ việc được bạn trai dẫn về ra mắt mẹ, và cùng mẹ anh bí mật chuẩn bị một bữa ăn cho anh. Hai người từng tính tới chuyện về chung một nhà. Ngoài ra, La Chí Tường cũng nhiều lần nhắc đến bạn gái trước mặt bạn bè đồng nghiệp trong giới giải trí với sự yêu thương và tự hào.

Ngày 23/4, Châu Dương Thanh đăng trạng thái công khai việc hai người chia tay đồng thời tố cáo anh ngoại tình lừa dối cô trong thời gian dài. Cô cho biết, anh dùng điện thoại riêng để tán tỉnh hẹn hò với rất nhiều các cô gái khác. Sau ồn ào, La Chí Tường vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ, sự nghiệp tụt dốc trầm trọng dù anh đã công khai xin lỗi nhiều lần.

Tiểu Ngọc

La Chí Tường lao đao vì scandal ngoại tình

La Chí Tường lao đao vì scandal ngoại tình

 - La Chi Tường lao đao vì scandal ngoại tình khi đánh mất nhiều hợp đồng cũng như lời mời tham gia các chương trình truyền hình.