Ngày 26/2, truyền thông Đài Loan tiết lộ hình ảnh La Chí Tường đóng giả làm công nhân vệ sinh trên phố để nghe ý kiến của người qua đường về mình.

{keywords}
La Chí Tường hóa trang giả làm lao công trên phố.

Trước đó, tài tử Lương Sơn Bá đã công bố sẽ tạo một tài khoản YouTube để ghi lại những hoạt động và sự kiện xung quanh cuộc sống của bản thân. Nhiều người cho rằng đây là động thái cho sự trở lại của anh sau hàng loạt ồn ào tình cảm vừa qua.

{keywords}
La Chí Tường chụp ảnh cùng mẹ sau loạt scandal.

La Chí Tường (sinh ngày 30/7/1979) là sao nam nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan suốt nhiều năm qua. Ngoài vai trò là một diễn viên, anh còn là người mẫu, ca sĩ, MC nổi tiếng và được mệnh danh là vua nhảy của châu Á.

Những bộ phim được yêu thích của La Chí Tường có thể kể đến Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Mỹ nhân ngư, Tây du hàng ma thiên…Trong đó, nhân vật Lương Sơn Bá do anh thủ vai được xem là hình tượng kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Đầu năm 2020, nam diễn viên và bạn gái Châu Dương Thanh chia tay sau 9 năm hẹn hò. La Chí Tường bị bạn gái tố phản bội, lăng nhăng. 

Trước đó, nam ca sĩ cũng vướng vào vụ ồn ào tình ái lớn khi bị diễn viên Vu Đại Mộng tố cặp kè với mình dù đã có người yêu. Điều khiến nhiều người bất ngờ là nữ diễn viên chính là người thuê paparazzi chụp ảnh mình và La Chí Tường hẹn hò hòng phá hoại mối quan hệ giữa anh và bạn gái chính thức.

Như Ý

Gia đình Hoàng Hồng Thăng không cho La Chí Tường vào viếng con trai

Gia đình Hoàng Hồng Thăng không cho La Chí Tường vào viếng con trai

Từng dẫn chung một chương trình với Hoàng Hồng Thăng, La Chí Tường bày tỏ sự thương tiếc khi đồng nghiệp xấu số qua đời. Nhưng bố của tài tử quá cố bày tỏ phẫn nộ, không muốn anh đến tang lễ con trai mình.