Châu Dương Thanh cho biết cô trải lòng về việc này không phải để trả thù bạn trai cũ hay lý do gì tương tự. Cô chỉ muốn mọi người nhìn rõ bộ mặt thật của người đàn ông đã bên cạnh mình 9 năm qua.

Châu Dương Thanh thừa nhận hai người đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, đến bây giờ, cô mới có thể bình tĩnh để nói rõ mọi chuyện. Cô nhắc lại rất nhiều những kỷ niệm bên bạn trai cũ, như việc anh bỏ công việc để đưa cô đi du lịch, hay sẵn sàng công khai mối quan hệ của hai người với giới giải trí và công chúng.

{keywords}
La Chí Tường và bạn gái Hai người thuở còn mặn nồng.

Sau đó, người mẫu sinh năm 1988 bức xúc cho biết La Chí Tường có một chiếc điện thoại riêng để liên lạc với rất nhiều phụ nữ khác. Thậm chí, cô đã nhiều lần phát hiện ra anh dẫn nhân tình về nhà khi cô đi vắng, hay nhắn tin rủ đi chơi riêng.

Khi anh có công việc phải đi công tác ở thành phố khác, anh sẽ vào khách sạn với đồng nghiệp nữ trong giới Hoa ngữ, thậm chí cả là nhân viên trang điểm. Cô đau lòng vì tất cả những người này đều được La Chí Tường giới thiệu với Châu Dương Thanh trước đó là “bạn bè”.

{keywords}
Trước đó, mối quan hệ của cả hai người đã có nhiều dấu hiệu tan vỡ.

Đoạn cuối tâm thư, Châu Dương Thanh cũng bày tỏ tình cảm chân thành của mình trong 9 năm yêu nhau, đồng thời cũng cảm ơn những gì mà bạn trai cũ làm cho mình. Cô viết: ''Em không hối tiếc những năm tháng bên anh, những điều tốt đẹp em nhắc về anh lúc này còn nhiều hơn cả những thứ xấu xa em kể nữa”.

Sau đó, cô kết thúc bằng việc khuyên những cô gái khác đừng cố gắng để thay đổi một người đàn ông. Châu Dương Thanh khẳng định mình sẽ không buồn vì những điều không xứng đáng.

{keywords}
Chuyện tình 9 năm của hai người từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Châu Dương Thanh là người mẫu hạng trung trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng lại gây chú ý khi là bạn gái 9 năm của La Chí Tường. Cô hiện là fashionista được yêu thích trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ phong cách ăn mặc sành điệu, khả năng trang điểm tốt. 

Minh Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh ôm hôn bạn diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba bị miệt thị

Huỳnh Hiểu Minh ôm hôn bạn diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba bị miệt thị

 - Những hình ảnh ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh và bạn diễn Thái Văn Tịnh khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.