{keywords}
Kylie Jenner sinh năm 1997 và từng được ca ngợi hết lời vì khả năng làm giàu.

Sự việc nóng nhất của làng giải trí thế giới chính là việc ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner bị tạp chí Forbes xoá khỏi danh sách tỷ phú thế giới. Điều chưa từng xảy ra trong lịch sử. 

Liên tiếp trong 2 năm qua, ngôi sao sinh năm 1997 đã 2 lần được chọn là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới với khối tài sản ước tính là 1 tỷ USD. 

Tuy nhiên bất ngờ mới đây Forbes thông báo họ đã tìm được chứng cứ cho thấy tài sản của Kylie Jenner không hề chạm mốc tỷ USD. Tạp chí uy tín này cho rằng người đẹp đã làm giả giấy tờ và thông báo sai lệch về thu nhập của mình để vào được danh sách tỷ phú thế giới.

{keywords}
Theo cập nhật mới nhất trên Forbes ngày 30/5 thì tải sản của Kylie Jenner chỉ có 900 triệu USD.

Theo điều tra của Forbes, 51% cổ phần Kylie Cosmetics chỉ mang về cho Kylie Jenner hơn 340 triệu USD sau thuế và tổng tài sản của cô chỉ đạt 900 triệu USD. 

Ngay sau khi bị xoá tên khỏi danh sách tỷ phú thế giới, Kylie Jenner liên tục đăng đàn trên Twitter để phản pháo. Cô nói: "Tôi có thể liệt kê ra 100 thứ quan trọng cần làm hơn là đi chứng minh tôi có bao nhiêu tiền. Tôi cứ nghĩ là trang này uy tín cơ. Tôi chưa bao giờ đòi hỏi danh hiệu này hay dối trá theo cách đó". 

Kylie Jenner cũng yêu cầu đưa ra bằng chứng cụ thể cho cáo buộc cô giả mạo giấy tờ tài sản để được làm tỷ phú. 

Thăm một góc kho hàng hiệu trong nhà Kylie Jenner

Mỹ Anh 

Vượt ông chủ Facebook, người mẫu gợi cảm 21 tuổi thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Vượt ông chủ Facebook, người mẫu gợi cảm 21 tuổi thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Với khối tài sản trị giá 1 tỷ USD, Kylie Jenner đã trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất ở tuổi 21.