Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vì đã lấy con trai và chuyện lễ cưới làm chiêu trò PR rất có trình tự.

Lấy lễ cưới ra làm chiêu trò PR

Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ việc có tin đồn Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân bí mật tổ chức lễ cưới tại quê nhà. Thời điểm đó, khi chia sẻ với báo chí về thông tin trên, Mạc Hồng Quân đã phủ nhận tin đồn anh và Kỳ Hân sẽ tổ chức lễ cưới.

{keywords}

Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân bị cho mang đám cưới làm chiêu trò PR.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, khi tin đồn càng râm ran và được chính một số bạn bè của cả hai tiết lộ, Mạc Hồng Quân mới khẳng định anh và Lỳ Hân sắp kết hôn vào tháng 6 này. Lễ ăn hỏi sẽ được tổ chức tại quê nhà Kỳ Hân còn lễ cưới được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Kỳ Hân cũng đã chia sẻ một hình ảnh được cho hậu trường chụp ảnh cưới của cả hai.

Tuy nhiên, dường như tần xuất có mặt trên báo chí chưa đủ đối với Mạc Hồng Quân, anh tiếp tục lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn dù thiệp cưới đã được gửi đến bạn bè. Mạc Hồng Quân cho biết đó là bữa tiệc đính hôn chứ không phải kết hôn. Sẽ không có lễ cưới nào trong năm 2016 này.

{keywords}

Thiệp cưới đã được công bố nhưng Mạc Hồng Quân vẫn lên tiếng phủ nhận.

Mới đây nhất, Mạc Hồng Quâng tiếp tục xuất hiện trong một video quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Trong đoạn video, mạc Hồng Quân cũng “không quên” bật mí một số câu chuyện đời tư để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Không những thế, dù khẳng định đây là một lễ cưới bí mật nhưng những hình ảnh về hậu trường chụp ảnh, đi mua nhẫn cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng được tung ra rất “có trình tự” như một kịch bản đã được sắp đặt từ trước.

{keywords}

Nhiều người cho rằng thông tin được tiết lộ rất có trình tự.

Những phát ngôn của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân dường như “nhiễu loạn” trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra tức giận về những phát ngôn tưởng chừng rất “thật lòng” của Mạc Hồng Quân.

Xin dừng việc đưa con trai vào những câu chuyện của người lớn

Trong khi Ly Kute luôn im lặng, không có bất kỳ một phát ngôn nào liên quan đến Mạc Hồng Quân thì tuyển thủ đa tình lại thường xuyên mang tên tuổi của người yêu cũ và con trai – bé Khoai Tây chia sẻ trong những bài phỏng vấn.

{keywords}

Mạc Hồng Quân liên tục chia sẻ và đưa con trai Khoai Tây lên trang cá nhân.

Khi bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích về sự bội bạc, Mạc Hồng Quân cũng từng ám chỉ Ly Kute đã có một lỗi lầm đối với anh nên lúc đó anh mới quyết định chia tay, không quan tâm đến mẹ con cô.

Bản thân Kỳ Hân – người yêu mới của Mạc Hồng Quân cũng “đăng đàn” chỉ trích Ly Kute và ám chỉ Ly Kute đã mang thai con của người khác chứ không phải của Mạc Hồng Quân. Một thời gian sau, Kỳ Hân tiếp tục lên tiếng thông tin Mạc Hồng Quân chi 60 triệu mỗi tháng nuôi con trai Khoai Tây. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên sau đó lại được chính Mạc Hồng Quân phủ nhận.

{keywords}

Ly Kute im lặng trước những phát ngôn của Mạc Hồng Quân.

Liên tiếp xuất hiện trên báo chí, chia sẻ những chuyện riêng tư đan xen vào các clip quảng cáo, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã nhận khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Trong khi Ly Kute im lặng, chỉ muốn chuyên tâm vào việc kinh doanh và nuôi con nhỏ, thì những người có liên quan và không muốn có trách nhiệm là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lại liên tục “đăng đàn”, chia sẻ hết việc này đến thông tin kia. Nếu là một người bố, dù không có trách nhiệm cũng xin đừng đưa tên con trai là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi trên báo chí” – Một cư dân mạng bức xúc bình luận.

Cùng ý kiến trên, một cư dân mạng khác cho rằng: “Có lẽ sau chuyện này, với những thông tin được tiết lộ rất có kế hoạch, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ được “thăng hạng’ tên tuổi, đắt show giải trí… nhưng lấy gia đình ra để làm chiêu trò PR, thì có ngày, chàng tuyển thủ kia sẽ phải hối hận”.

Theo Gia đình Việt Nam