Dàn người đẹp được xế sang đưa tới Bảo tàng Thế giới Cà phê tại TP. Buôn Ma Thuột.

Ánh Tuyết: Khi tôi chết, hãy hỏa thiêu, đừng chôn cất hay thờ cúng

Diễn viên Quốc Tuấn: Bé Bôm hôn đàn trước khi đi ngủ

Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xe 3 tỷ mừng sinh nhật tuổi 50

{keywords}
Tối 23/11, 20 hoa hậu, á hậu, người đẹp bất ngờ xuất hiện tại dạ tiệc khánh thành.

 

{keywords}
Các cô gái gây chú ý hơn nữa khi xuất hiện thành từng cặp và được dàn xế sang đưa đến sự kiện.

 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Á hậu Hoàng My cùng các người đẹp Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Đặng Thị Trúc Mai, Nguyễn Thúc Thủy Tiên, Á hậu Nguyễn Thị Thúy An, Phùng Lan Hương, Nguyễn Thị Ngọc Nữ, Hà Thanh Vân, Phạm Ngọc Hà My, Nguyễn Hoài Phương Anh, Vũ Hương Giang, Phạm Thúy Hằng. Đặc biệt, cặp chị em Kỳ Duyên, Huyền My khiến nhiều người thích thú với hình ảnh thân thiết, đi đâu cũng có nhau như chị em. 

 

{keywords}
Các người đẹp được nhiều người ví rạng rỡ, xinh hơn hoa khi cùng nhau xuất hiện trong trang phục màu trắng tinh khôi. Tại sự kiện, các cô gái còn tham gia với vai trò trình diễn những bộ sưu tập thời trang lần đầu được ra mắt công chúng

 

{keywords}
Khách mời đã được thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật với sự kết hợp giữa âm nhạc đương đại, đặc biệt và độc đáo, cùng với những bộ sưu tập thời trang áo dài và lụa Việt Nam của cựu BTV Diệp Anh mang đậm dấu ấn nghệ thuật.

 

{keywords}
Bộ sưu tập áo dài Nàng thơ xứ Huế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp, khí chất nên thơ và đậm chất Kinh kỳ của Ngọc Trân.

 

{keywords}
Bộ sưu tập theo hai gam màu chủ đạo đen và trắng, làm thủ công tỷ mỉ từng đường kim mũi chỉ nhờ sự sáng tạo của các NTK gốc Huế. BST sử dụng các loại chất liệu như lụa tơ tằm Việt Nam, nhung, linen, organza…

 

{keywords}
Ngọc Trân chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên BST được trình diễn để giới thiệu đến các vị quan khách, với vai trò là người đại diện thương hiệu áo dài Nàng Thơ, Trân rất mong nhận được sự đón nhận của mọi người với vai trò mới này”. 

 

{keywords}
Bộ sưu tập lụa trình diễn trong không gian đặc biệt ra đời từ quyết tâm nghiên cứu và khôi phục lại vải lụa, vốn là thế mạnh của người Việt, trả lại cho lụa Việt Nam giá trị vốn có của nó.

 

{keywords}
Bộ sưu tập lụa có tên “An Nhiên” của Nhà thiết kế Văn Khoa, chất liệu được lấy từ các sản phẩm lụa của cựu BTV Diệp Anh thể hiện mong muốn người phụ nữ trong trang phục lụa luôn giữ được sự an nhiên như khởi điểm của hạnh phúc.

 

{keywords}
Bộ sưu tập dùng chất liệu lụa 100% tơ tằm, nhuộm tự nhiên không hoá chất dựa trên cảm hứng từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với những đường cắt cúp, tạo form 3D tối giản, hiện đại, hướng đến sự dịu dàng, thanh lịch.

 Ngân An

Người đẹp Biển Bảo Châu khoe nhan sắc rực rỡ của tuổi 18

Người đẹp Biển Bảo Châu khoe nhan sắc rực rỡ của tuổi 18

Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Đà Nẵng, Bảo Châu - Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe nhan sắc rực rỡ của tuổi 18 trước khung cảnh biển trong lành.

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe trọn đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini trước ngày lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018).