Hôm 5/11, Kristen xuất hiện tại chương trình The Howard Stern Show và lần đầu chia sẻ về scandal tình ái với đạo diễn Rupert Sanders hồi 2012. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất xấu hổ khi sự việc bị công chúng bàn tán, tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định cả hai vẫn không đi quá giới hạn ngoài việc ôm hôn.

Kristen khẳng định: "Tôi không lên giường với anh ấy. Đây là một cuộc phỏng vấn thẳng thắn nhất nên tôi chỉ muốn nói rằng mình chưa bao giờ ngủ với anh ta".

Kristen cũng cho biết bản thân cô không muốn giải thích về vụ ồn ào này vì nghĩ rằng chắc chắn sẽ chẳng ai tin mình. "Tôi không thể nói mình còn trong trắng. Tuy nhiên, đó thực sự là một giai đoạn khó khăn trong cuộc đời tôi. Lúc đó tôi còn quá trẻ khi mới 22 tuổi", nữ diễn viên nói thêm.

{keywords}
Loạt ảnh tình tứ của Kristen và đạo diễn Rupert Sanders vào năm 2012.

Trong chương trình, khi được hỏi về bạn trai cũ Robert Pattinson, Kristen cũng dành những lời tốt đẹp dành cho anh khi nói đó là người đàn ông tuyệt vời nhất của cô. Thậm chí, Kristen cũng tiết lộ trong lúc yêu Pattinson, cả hai cũng từng nghĩ đến việc kết hôn. 

"Chúng tôi từng ở bên nhau nhiều năm, anh ấy là tình yêu đầu của tôi. Anh ấy là người tuyệt vời nhất", nữ diễn viên thổ lộ.

{keywords}
Kristen và Robert Pattinson từng là một trong những cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.

Kristen Stewart là diễn viên và người mẫu Mỹ. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 8 tuổi và nổi tiếng nhất với vai chính Bella trong loạt phim điện ảnh ăn khách Chạng vạng (2008). Stewart và Robert Pattinson từng là cặp sao "phim giả tình thật" rất được yêu mến.

Cách đây 7 năm, đạo diễn Rupert Sanders và nữ diễn viên Kristen Stewart bị lộ loạt ảnh ngoại tình ở nơi vắng vẻ. Họ nảy sinh tình cảm khi Kristen đóng phim Snow White and the Hunstman do Rupert làm đạo diễn. Vụ việc vỡ lở khiến Rupert bị vợ đệ đơn ly dị, còn Kristen bị bạn trai lúc đó là Robert Pattinson chia tay.

Kristen chia tay Robert Pattinson năm 2013 và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Sau đổ vỡ với Pattinson, cô chỉ hẹn hò đồng giới.

Kristen Stewart trải qua nhiều mối tình đồng giới trong những năm qua. Cô từng hẹn hò với nữ trợ lý Alicia Cargile, stylist Sara Dinkin, người mẫu Langley Fox. Kristen Stewart và thiên thần Victoria's Secret Stella Maxwell công khai yêu đương vào năm 2016 và đường ai nấy đi hai năm sau đó. 

{keywords}
Kristen đang nghĩ tới chuyện cầu hôn bạn gái Dylan Meyer.

Bạn gái hiện tại của Kristen là nữ biên kịch Dylan Meyer. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào. Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm đang nghĩ đến chuyện cầu hôn bạn gái và gìn giữ một mối quan hệ nghiêm túc. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.K

Mỹ nhân 'Chạng vạng' Kristen Stewart hớ hênh vòng 1 bên người yêu đồng giới

Mỹ nhân 'Chạng vạng' Kristen Stewart hớ hênh vòng 1 bên người yêu đồng giới

Nữ diễn viên được bắt gặp trên phố với phong cách nam tính khi 'thả rông' vòng 1, phanh ngực áo khi đi chơi cùng bạn gái.