{keywords}

Sao Hàn 20/3: AM Entertainment xác nhận Kim Woo Bin đã quyên góp số tiền nhận được từ bài tường thuật của mình trong bộ phim tài liệu Humanimal cho những trẻ em mắc bệnh bạch cầu tại Hàn Quốc và có nguy cơ chuyển biến xấu do sự ảnh hưởng của COVID-19 cùng việc khan hiếm khẩu trang. Tổng thư ký của quỹ bảo trợ này cũng gửi lời cảm ơn tới nam diễn viên vì đã giúp đỡ quỹ ngay khi cần thiết nhất.

{keywords}

Jang Nara xuất hiện rạng rỡ cùng Go Joon trong buổi đọc kịch bản của bộ phim Bé yêu của tôi. Bộ phim là câu chuyện kể về người phụ nữ 39 tuổi, người luôn mong muốn có một đứa con dù cho không kết hôn. Bé yêu của tôi sẽ lên sóng vào tháng 5 sau khi Hồi ức của Yoo Seung Ho và Lee Se Young kết thúc.

{keywords}
Mnet sẽ phát sóng chương trình trở lại của Kang Daniel sau một năm nam thần tượng bị ‘cấm cửa’ khỏi mọi hoạt động liên quan đến CJ E&M do tranh chấp hợp đồng quản lý. Kang Daniel sẽ trở lại với MV Cyan ngày 24/3 tới.
{keywords}
Cube xác nhận (G)IDLE sẽ trở lại đường đua K-Pop tháng 4 tới. Màn trở lại này vốn được lên lịch giữa tháng 3, trước thềm tour diễn vòng quanh thế giới tuy nhiên đã lùi lại do dịch Covid-19.
{keywords}
Euna Kim xác nhận trên Instagram Khan đã tan rã trong năm 2019. Kể từ tháng 3/2019, tài khoản SNS của Khan đã ngừng cập nhật. Nhóm cũng không còn xuất hiện bên nhau. Ra mắt hồi tháng 5/2018, nhóm mới chỉ ra mắt một ca khúc mang tên I’m your girl.
{keywords}
Trong buổi phỏng vấn với tạp chí ELLE, Yohan đã chia sẻ những áp lực khi nhận vai chính trong bộ phim School 2020. "Bởi vì đây là một bộ phim nổi tiếng, và em còn được chọn đóng vai chính, nên em vô cùng lo lắng. Em đã chăm chỉ nghiên cứu kịch bản, tập dượt lời thoại với quản lý của em. Khi ở một mình, em cũng đọc thoại bằng các chất giọng khác nhau, cùng những góc độ đa dạng. Em đang theo học các lớp diễn xuất chuyên nghiệp" - nam thần tượng chia sẻ. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng tháng 8 năm nay.
{keywords}
Suhyun (AKMU) sẽ góp mặt trong MV trở lại sắp tới của Winner mang tên Hold. Dự kiến MV sẽ được phát hành ngày 26/3 tới.
{keywords}
Starship giới thiệu 9 thành viên của nhóm nhạc nam mới gồm Serim, Allen, Jungmo, Woobin, Wonjin, Hyeongjun, Taeyoung và Seongmin. Nhóm sẽ mang tên Cravity và được ra mắt vào nửa đầu năm nay.
{keywords}
Kim Minkyu được chọn vào vai nam chính trong bộ phim web mang tên Chàng trai và cô gái bước ra từ truyện tranh. Bộ phim kể về Chun Nam Wook, nhân vật nam chính của một bộ truyện tranh dài tập có tuổi đời 10 năm, bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt cô nữ sinh trung học Han Sun Nyeo, và từ đây đã nảy sinh tình cảm. Chàng trai và cô gái bước ra từ truyện tranh dự kiến phát sóng tháng 6 năm nay.
{keywords}
H&D (Lee Han Gyul và Nam Dohyon) công bố logo chính thức của nhóm. Hiện tại, 2 thành viên đang tích cực chuẩn bị cho album ra mắt của nhóm.

Lê Hiếu

Bí quyết giúp Hàn Quốc vượt Mỹ trong cuộc đua xét nghiệm người nhiễm Covid-19

Bí quyết giúp Hàn Quốc vượt Mỹ trong cuộc đua xét nghiệm người nhiễm Covid-19

Ca nhiễm virus corona đầu tiên được phát hiện ở Mỹ và Hàn Quốc diễn ra cùng một ngày. Song, Hàn Quốc đã vượt xa Mỹ trong cuộc đua phát hiện người nhiễm Covid-19.