{keywords}
Từ khi thi hài Anh Vũ được đưa từ Mỹ về Việt Nam, linh cữu quàn tại chùa Ấn Quang, TP.HCM. Từ chiều 9/4, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã đến thắp hương, tiễn biệt nam diễn viên hài quá cố. Đến chiều 10/4, một số đồng nghiệp như Tuyết Thu, Phi Phụng, Thuỵ Mười cũng đến viếng Anh Vũ dù thời tiết vô cùng nắng nóng.
{keywords}
Diễn viên Thuỵ Mười vừa từ phim trường, vội vã đến viếng Anh Vũ. Chị cho rằng cố nghệ sĩ đã sống cuộc đời trọn vẹn, hết mình vì nghệ thuật, được khán giả yêu thương.
{keywords}
Kim Tuyến vừa trở về từ Mỹ cũng đến tiễn đưa Anh Vũ. Trong chuyến lưu diễn vừa qua, cô đã đóng chung với anh hai suất vở kịch Hương vị tình yêu. Nữ diễn viên chia sẻ vẫn chưa hết cảm giác bàng hoàng, run rẩy khi biết tin Anh Vũ ra đi. "Không chỉ có tôi, tất cả anh em nghệ sĩ đóng kịch chung với anh ấy đều sốc lúc nghe tin dữ. Cầu mong hương hồn anh siêu thoát ở miền cực lạc", cô xúc động nói.
{keywords}
NSƯT Quế Trân thắp hương, bùi ngùi tiễn biệt Anh Vũ.
{keywords}
MC Quỳnh Hoa từng làm việc với Anh Vũ qua nhiều chương trình của đài truyền hình TP.HCM. Chị không quên sự nhiệt tình, vui tính, duyên dáng của anh trong công việc và cuộc sống.
{keywords}
Diễn viên Ngọc Tưởng chia sẻ, với anh và lớp diễn viên trẻ, Anh Vũ là đàn anh tốt bụng, hết lòng vì đàn em. Ngọc Tưởng cho hay nghệ sĩ quá cố luôn tâm tình và có lời khuyên về nghề và cuộc sống với đàn em mỗi khi có dịp cộng tác.

(Theo Zing)

Sao Việt bức xúc việc livestream phản cảm trong tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ

Sao Việt bức xúc việc livestream phản cảm trong tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ

Ngọc Giàu, Quốc Thuận, Ngọc Lan… bức xúc vì biểu hiện phản cảm của một số người dân tại nơi tổ chức lễ tang cho nghệ sĩ quá cố Anh Vũ.