Mới đây, Kim Tuyến bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Màn tái xuất không hẹn trước của người đẹp đã thu hút nhiều sự quan tâm.  

{keywords}
 Hình ảnh mới nhất của Kim Tuyến.

Chia sẻ về khoảng thời gian “ở ẩn” gần đây, người đẹp trải lòng cô rơi vào trạng thái stress khi thấy chênh vênh và không còn nhiều nhiệt huyết với nghề như trước. Tuy hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Kim Tuyến từng trải qua nhiều cám dỗ, gian truân nhưng chưa một lần, người đẹp nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Vậy mà những chuyện xảy ra trong thời gian vừa qua đã thực sự làm Kim Tuyến mệt mỏi và nghiêm túc ngồi lại để nghĩ về chặng đường sắp đi của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi cũng không muốn giấu mọi người rằng thời gian vừa qua đã trải qua giai đoạn stress thực sự. Từ những ngày đầu bước chân vào showbiz đến nay, tôi từng bắt gặp không ít những mảng tối trong nghề nhưng tâm niệm chỉ cần mình làm nghề nghiêm túc, có đam mê chuyện gì cũng sẽ vượt qua. Nhưng thực sự có nhiều chuyện không thể ngờ tới được. Vài chuyện xảy ra khiến tôi cảm thấy đồng tiền thực có ma lực ghê gớm quá, nó có thể chi phối bất cứ điều gì miễn là chủ nhân của nó muốn”.

Kim Tuyến trải lòng từng có lúc cô tính đến chuyện rời khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh của mình: “Điều này khiến tôi thực sự thất vọng và cảm thấy mọi thứ thật chênh vênh. Mình có cần cố gắng nữa không khi cuộc sống luôn đầy rẫy những sự bất công như vậy?”.

Sắp tới Kim Tuyến sẽ trở lại trong một dự án điện ảnh. Đây là một bộ phim từng được Kim Tuyến ấp ủ và dành khá nhiều tâm huyết nhưng vì một vài trục trặc nên giờ mới được ra mắt. Người đẹp kỳ vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ cho vai diễn sắp tới của cô. 

{keywords}

Tham gia nghệ thuật từ năm 21 tuổi, Kim Tuyến không vụt sáng ngay từ những kịch bản đầu tay mà từng vướng phải những lời chê bai để nhận ra những thiếu xót của bản thân. Với niềm đam mê diễn xuất, người đẹp đã vượt ra khỏi những khó khăn, chỉ trích đầu đời để ngày một hoàn thiện bản thân để thoát mác “bình hoa di động”. 

Năm 2018, cô đảm nhận vai chính trong phim Mộng phù hoa, vai diễn đã mang về cho nữ diễn viên những đề cử danh giá, giúp cô tạo dựng được vị trí vững chắc trong bản đồ showbiz Việt. Từng có lúc, Kim Tuyến xúc động trải lòng: “Diễn xuất là ngọn hải đăng soi sáng cuộc đời tôi”.

Tuy nhiên sau thành công của bộ phim Muôn kiểu làm dâu, người đẹp gần như không xuất hiện, đồng thời cũng không bật mí điều gì về những dự án sắp tới. Thay vào đó, khán giả bắt gặp những dòng trạng thái u buồn, đầy tâm trạng do cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

T.N

Kim Tuyến trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng

Kim Tuyến trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng

Sau thời gian im ắng, Kim Tuyến trở lại trong bộ phim truyền hình “Muôn kiểu làm dâu” đang lên sóng trong thời gian gần đây.