Phần thi của Trịnh Thắng:

Trong tập 1 mùa 4 với chủ đề "Tôi là ai?" lên sóng ngày 3/4, các thí sinh "Sao nối ngôi" đã gửi tới khán giả những tiết mục đặc biệt để giới thiệu về bản thân và gia đình.

Thí sinh Trịnh Thắng dự thi với màn trình diễn xiếc nghệ thuật được dàn dựng công phu, kể lại câu chuyện bản thân đến với nghề xiếc. Những màn đu dây, nhào lộn đẹp mắt trên không của nam thí sinh khiến cho giám khảo cũng như khán giả phải thót tim và liên tục vỗ tay tán thưởng.

{keywords}
Trịnh Thắng gây ấn tượng trong đêm thi đầu tiên với tiết mục trình diễn xiếc.

Chia sẻ về cơ duyên giúp mình gặp cha nuôi – NSƯT Phi Vũ – Phó Giám đốc Đoàn xiếc TP.HCM, Trịnh Thắng cho hay trong một lần đi xem xiếc, anh đã gặp được Phi Vũ và ông đã nhìn ra tố chất, khuyên anh nên theo đuổi bộ môn này.

Nhận xét về phần thi của nam thí sinh, các giám khảo đều dành lời khen ngợi cho Trịnh Thắng. Nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết Trịnh Thắng đã làm rất tốt từ biểu diễn cho đến dàn dựng nội dung. NSƯT Thoại Mỹ và Minh Nhí cho rằng đây là một màn biểu diễn tuyệt vời trong đêm mở màn khi Trịnh Thắng không chỉ diễn xiếc mà còn thể hiện khả năng diễn xuất.

Kim Tử Long cũng hài hước cho biết bản thân ghen tỵ với Trịnh Thắng vì NSƯT Thoại Mỹ liên tục khen ngợi hình thể đẹp body 6 múi của Trịnh Thắng.

{keywords}
Anh nhận nhiều lời khen từ 3 giám khảo bởi tiết mục đặc sắc.

Trong đêm thi, Đoàn Bảo Ngọc - con gái của nghệ sĩ Vũ Linh Thanh và Hồng Nhân, hậu duệ đời thứ 4 của Đoàn tuồng cổ Tiền Giang đã hoá thân thành nữ tướng sĩ với khí thế hiên ngang trong trích đoạn kinh điển Thần nữ dâng ngũ Linh Kỳ. Cô khéo léo khoe khả năng biểu diễn uyển chuyển với những màn đi gối điêu luyện bên cạnh chất giọng ngọt ngào.

{keywords}
Phần dự thi của Bảo Ngọc có sự tham gia hỗ trợ của các thành viên trong gia đình và bạn bè.

Sau phần trình diễn của Bảo Ngọc, giám khảo Kim Tử Long, Thoại Mỹ và Minh Nhí đều thể hiện sự hài lòng. NSƯT Thoại Mỹ lại rất xúc động trước niềm đam mê của Bảo Ngọc với bộ môn hát Bội “khó nhằn” này.

Về phần mình, Kim Tử Long Kim Tử Long cho biết cô đã rất bản lĩnh khi đưa vai diễn thần nữ đến với đêm chào sân. Vị giám khảo còn hóm hỉnh nhận xét Bảo Ngọc thành công trong việc giảm cân so với những ngày đầu tham dự casting. Anh cho rằng nếu giảm thêm vài cân nữa thì nữ thí sinh sẽ là một cô đào rất sáng giá.

Là thí sinh dự thi cuối cùng trong đêm diễn, chàng diễn viên kịch Nhất Duy – con trai của nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Công Hậu và nữ diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc đã hoá thân thành chàng trai nghèo si tình, sau nhiều năm anh gặp lại bóng hình người thương và hoá giải nhiều vướng mắc trong lòng.

{keywords}
Hậu duệ của diễn viên Công Hậu vào vai chàng trai nghèo si tình.

Nhận xét về tiết mục của Nhất Duy, bên cạnh những đánh giá chuyên môn khắt khe khi cho rằng anh hơi liều lĩnh khi chọn một nhân vật có tâm lý khá phức tạp, NSƯT Kim Tử Long lại tiếp tục chứng minh sự cầu toàn của mình khi tiếp tục khuyên nam thí sinh nên giảm cân để hình thể cân đối, gọn gàng hơn.

Kết thúc đêm thi đầu tiên, Phương Cẩm Ngọc trở thành thí sinh có số điểm cao nhất từ ban giám khảo với tiết mục "Sân khấu tình yêu" và nhận được giải thưởng 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, Nhất Duy và Bảo Ngọc là hai thí sinh có số điểm thấp nhất trong tuần đầu tiên nên sẽ phải nhận thử thách từ các giám khảo.

Công Nguyễn

Con nuôi Kim Tử Long được fan tặng xe hơi

Con nuôi Kim Tử Long được fan tặng xe hơi

 - Tại buổi họp báo chương trình "Sao nối ngôi" mùa 4, Bình Tinh - con gái nuôi NSƯT Kim Tử Long tiết lộ từng được tặng xe hơi trong hành trình đạt giải Quán quân năm 2016.