- Ca sĩ Bi Rain đã không giấu niềm hạnh phúc khi chia sẻ trên trang cá nhân thông tin vợ của anh đã sinh con gái đầu lòng.

Báo chí Hàn Quốc vừa đăng tải thông tin Kim Tae Hee chính thức hạ sinh con đầu lòng khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Trang Koreaboo cho biết, Bi Rain đã luôn ở bên cạnh vợ và chăm sóc một cách tận tình cho Kim Tae Hee.

Clip tình tứ của Bi Rain và vợ.

Có lẽ việc chính thức lên chức bố khiến Bi Rain không thể giấu được niềm hạnh phúc. Nam ca sĩ, diễn viên đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân rằng: “Xin cảm ơn, con là một cô công chúa xinh đẹp. Ba sẽ nuôi nấng con trở thành một người có ích cho đời”, đi kèm theo đó là hashtag #chúcphúc.

Người hâm mộ cũng cảm thấy hạnh phúc khi phía công ty quản lý của Bi Rain đưa ra thông báo rằng Kim Tae Hee và con gái đều khỏe mạnh.

{keywords}
Hình ảnh được Bi Rain chia sẻ trên trang cá nhân

Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc, họ chính thức kết hôn vào đầu năm nay bằng một đám cưới giản dị. Đám cưới đơn giản của cặp đôi được diễn ra chủ yếu với sự có mặt của bạn bè và người thân. Chỉ tiêu hết 24 triệu đồng cho đám cưới, hôn lễ của cặp đôi này được cho là tiết kiệm nhất xứ Hàn.

{keywords}
Ảnh cưới giản dị của Bi Rain và Kim Tae Hee

{keywords}
Sau đám cưới, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee cùng hưởng tuần trăng mật tại Bali


Hồng Vân