{keywords}
Kim Kardashian và Kanye West

Trong khi rapper tìm mọi cách để hàn gắn và quay lại với vợ cũ thì Kim Kardashian lại vừa có động thái dứt khoát. Ngôi sao truyền hình thực tế 41 tuổi vừa nộp đơn lên tòa hôm 10/12 xin công nhận cô đã trở về trạng thái độc thân hợp pháp. Kim Kardashian cũng đề nghị được khôi phục tên "cha sinh mẹ đẻ" của cô thay vì mang họ của chồng cũ ở phía sau. 

Hành động pháp lý mới nhất của Kim 'siêu vòng 3' được thực hiện chỉ 1 ngày sau khi Kanye West trình diễn ca khúc Runaway cùng Drake tại sự kiện Free Larry Hoover ở Los Angeles, Mỹ. Lời bài hát có câu: "Anh muốn em quay lại ngay với anh, đặc biệt hơn, Kimberly” như muốn nhắn nhủ vợ cũ.  

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn năm 2004 và có 4 con chung, bé nhỏ nhất mới 2 tuổi. Trước Kanye West, Kim đã từng có hai đời chồng, cuộc hôn nhân lâu nhất chỉ kéo dài 4 năm. 

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West hồi tháng 2/2021 sau 7 năm chung sống. Sau khi chia tay rapper nổi tiếng, Kim Kardashian bị đồn đang hẹn hò với nam diễn viên kém cô 13 tuổi Pete Davidson sau khi cả hai cùng dẫn chương trình Saturday Night Live hồi tháng 10.

Kim Kardashian chuẩn bị đi sự kiện MET Gala 2019

An Na 

Khối tài sản của rapper Kanye West tăng lên 6,6 tỷ USD

Khối tài sản của rapper Kanye West tăng lên 6,6 tỷ USD

Bất chấp vụ ly hôn với Kim Kardashian, khối tài sản của Kanye West không ngừng tăng vọt và hiện đã đạt 6,6 tỷ USD.