Ngày 23/10, tạp chí thời trang dành cho nam giới Arena Homme Plus đăng tải loạt ảnh và cuộc phỏng vấn với Kim Seon Ho cho số tháng 11 trên trang web chính thức. Đây là cuộc phỏng vấn diễn ra trước thời điểm ồn ào Kim Seon Ho nổ ra, cũng là lần phỏng vấn gần nhất của nam tài tử tính đến hiện tại.

{keywords}
Cuộc phỏng vấn của Kim Seon Ho trước scandal gây chú ý.

Tham gia phỏng vấn, Kim Seon Ho được đặt câu hỏi: "Nếu công việc là thứ mà người ta bắt đầu vì niềm yêu thích, nhưng mọi thứ không diễn ra suôn sẻ và cảm thấy muốn từ bỏ, bạn nghĩ họ nên chịu đựng điều này thế nào?". Nam diễn viên 8X trả lời: "Tôi không nghĩ mình có quyền nói với người khác rằng hãy chịu đựng chuyện đó, nhưng tôi lựa chọn để bản thân nỗ lực hết sức có thể. Tôi cố gắng vượt qua và sau đó tận hưởng công việc của mình trong chừng mực”.

Diễn viên Điệu cha-cha-cha làng biển tiếp tục: "Khi gặp khó khăn, tôi đã đi bộ trong 5 giờ, và dành ra 3 hoặc 4 giờ để nhìn nhận những khó khăn ấy. Tôi tự mình đối mặt, đọc lại kịch bản và tìm kiếm lý do tại sao tôi không làm tốt. Giờ đây nghĩ lại, đó quả là giai đoạn đầy nhiệt huyết trong đời tôi".

{keywords}
Kim Seon Ho đang vướng scandal lớn nhất sự nghiệp.

Kim Seon Ho cũng tuyên bố: "Bạn không thể nói 'Tôi sẽ không tổn thương hay tôi không làm được'. Bạn không thể che giấu bản thân như vậy. Bạn phải đối mặt với những nỗi đau và khuyết điểm của mình bằng cái đầu lạnh.

Nếu trải qua thời điểm khó khăn vì không có tiền, bạn nên thừa nhận mình gặp khó khăn và tìm kiếm những gì có thể làm tốt nhất trong khả năng. Thời gian sẽ qua đi và ngày tháng tốt đẹp rồi cũng đến, vì cuộc đời không chỉ có những ngày tồi tệ".

Kim Seon Ho đang vướng vào lùm xùm chấn động khi bạn gái cũ Choi Young Ah tố sao nam ép cô phá thai, không những thế còn sống hai mặt, nói xấu đồng nghiệp. Sau vài ngày im lặng, Kim Seon Ho chính thức đưa ra lời xin lỗi và bị xóa tên khỏi show truyền hình ăn khách 2 Days & 1 Night cũng như các dự án phim ảnh. Scandal lớn nhất sự nghiệp khiến “Bông hoa nở muộn” màn ảnh Hàn điêu đứng vì bị công chúng quay lưng, chỉ trích.

Mẫn Tâm
Theo Allkpop

Cô gái khiến Kim Seon Ho mất hết sự nghiệp ở tuổi 35

Cô gái khiến Kim Seon Ho mất hết sự nghiệp ở tuổi 35

Sports Chosun nhận định Kim Seon Ho bị ảnh hưởng nghiêm trọng và khó vực dậy sự nghiệp sau vụ việc ép bạn gái cũ phá thai. Anh có nguy cơ bị phạt 5 tỷ won.