- Trở về Việt Nam trong dịp cuối năm thăm gia đình và đi du lịch, nữ diễn viên Kim Ngân lần đầu chia sẻ về 'bí mật' đặc biệt với bạn diễn Quốc Thái cũng như cuộc sống hạnh phúc hiện tại đầy viên mãn của mình.

{keywords}
Đoàn phim Người đàn bà yếu đuối gặp gỡ khi Kim Ngân trở về Việt Nam một vài ngày trước

Sau bộ phim "Người đàn bà yếu đuối" và một vài bộ phim truyền hình, Kim Ngân lập gia đình và định cư ở nước ngoài, không còn xuất hiện nhiều trong các hoạt động nghệ thuật gần 20 năm qua, nhưng hình ảnh, những ký ức và sự yêu mến dành cho nữ diễn viên 20 tuổi ngày nào với những thăng trầm, cam chịu, nghị lực của Ngọc vẫn là một điểm nhấn khó quên với khán giả.

{keywords}
Dù đã gần 20 năm từ sau khi bộ phim  Người đàn bà yếu đuối lên sóng, Kim Ngân vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn như ngoài đôi mươi của mình.

Nhận lời mời tham gia buổi giao lưu cùng báo VietNamNet, nữ diễn viên Kim Ngân ngày nào nay đã hạnh phúc xuất hiện bên chồng - anh Carlo Frolichsthal cùng với 2 con - bé gái Guila Van đang học lớp 5, bé trai Alberto Minh đang học lớp 3. 

{keywords}
Kim Ngân bên chồng - anh Carlo Flolichsthal, con trai Alberto Minh, con gái Guilia Van.

Cô hạnh phúc chia sẻ về những kỉ niệm khó quên với đoàn phim "Người đàn bà yếu đuối" khi vừa gặp lại dàn diễn viên năm xưa ngay khi đặt chân về lại TP Hồ Chí Minh, những rung động đầu đời với nam diễn viên Quốc Thái khi cùng tham gia phim lần đầu được cô tiết lộ, cũng như chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên chồng và 2 con ở Thụy Sỹ.

{keywords}
Diễn viên Kim Ngân và chồng.

Ngoài ra, Kim Ngân cũng không giấu được nỗi niềm với nghiệp diễn và luôn mong đợi một vai diễn đủ để chị quay lại Việt Nam, thu xếp công việc và gia đình để thỏa mãn đam mê luôn âm ỉ của mình trong gần 20 năm qua.

Phần 1

Phần 2

Phần 3

Đỗ Sen - Văn Châu - Quốc Toản

Ảnh: Quốc Toản