- Cả nhà ngôi sao Kim Kardashian đã phải ôm đồ di tản khẩn cấp bằng trực thăng giữa đêm vì cháy rừng thiệu rụi khu vực mình ở.

Kim Kardashian bị chê trách khi diện bikini cưỡi voi

Chị em nhà Kim Kardashian hóa thiên thần nội y nóng bỏng

Tối 8/11, vụ cháy rừng lớn xảy ra tại phía nam khu vực bang California (Mỹ) khiến nhiều người bị đe dọa. Trong đó, hàng loạt ngôi sao Hollywood có nhà nằm trong khu vực này. Nhiều người đã phải ôm đồ đạc sơ tán giữa đêm để bảo toàn mạng sống trong đó có chị em nhà Kim Kardashian và Kourtney.

Sau khi sơ tán, Kim Kardashian đã chia sẻ thông tin về vụ cháy trên trang cá nhân với người hâm mộ là cô đang sơ tán và kêu gọi họ cầu nguyện cho khu Calabasas.

{keywords}
Chị em Kim Kardashian cầu nguyện sau khi ôm đồ sơ tán giữa đêm vì cháy rừng.

Trận hỏa hoạn này cũng ảnh hưởng đến những khu vực lân cận như Calabasas, nơi chị của Kim - Kourtney sinh sống. Kourtney cũng đã phải sơ tán ngay trong đêm.

"Tôi cầu nguyện cho mọi người đều được an toàn và được bảo vệ khỏi đám cháy. Không thể ở Calabasas đêm nay", Kourtney ghi kèm theo bức hình cho thấy chiếc xe cô chất đầy hành lý.

Không chỉ Kim Kardashian, nhiều diễn viên Hollywood khác cũng phải buộc phải rời khỏi nhà để tránh nguy hiểm như Alyssa Milano, Rainn Willson, Lady Gaga...

Tài tử điện ảnh Will Smith cũng bày tỏ sự lo lắng khi đám chảy rảy xa cách nhà anh khoảng 13km.

"Thật đáng sợ. Chúng tôi đã sẵn sàng và có thể đi sơ tán ngay lập tức nếu được yêu cầu. Nếu các bạn thuộc khu vực cần di tản, hãy đi ngay", Will Smith viết trên tài khoản cá nhân.

{keywords}
Căn biệt thự trị giá 20 triệu USD trên đồi Hidden của Kim Kardashian.

Theo EOnline, Leonardo DiCaprio, Barbra Streisand, Miley Cyrus, Rihanna, Charlize Theron, Britney Spears... cũng sinh sống tại khu vực lân cận vụ cháy rừng và có thể phải sơ tán bất cứ lúc nào.

{keywords}
Trực thăng địa phương đang chữa cháy.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, lính cứu hỏa đã có mặt chữa cháy ngày đêm không nghỉ. Hiện chưa rõ, đám cháy tạm thời được khống chế. Tuy nhiên, người dân sinh sống từ thung lũng Circle đến Lindera Canyon đã được yêu cầu sơ tán bắt buộc vì nằm trong khu vực nguy hiểm.

Băng Tâm

Kim Kardashian luôn xấu hổ về vụ lộ clip sex trong quá khứ

Kim Kardashian luôn xấu hổ về vụ lộ clip sex trong quá khứ

Dù chính scandal tai tiếng đã đưa cô Kim 'siêu vòng 3' trở nên nổi tiếng, tuy nhiên người đẹp tiết lộ luôn xấu hổ khi bị nhắc đến.

Kim Kardashian diện đầm hở táo bạo đến sự kiện thời trang

Kim Kardashian diện đầm hở táo bạo đến sự kiện thời trang

Có mặt trong một sự kiện thời trang tại New York vào tối 9/10, Kim Kardashian diện một bộ đầm trắng hở lưng có thể khoe trọn 3 vòng sexy.