Paw Patrol: Phim đội đặc nhiệm siêu đẳng (Paw Patrol: The Movie) là một trong những dự án hoạt hình hứa hẹn nhất của Paramount trong năm 2021. Mới đây, nhà sản xuất đã trình làng trailer đầu tiên, hé lộ nhiệm vụ “khó nhằn” nhưng không kém phần thú vị, mà cậu nhóc thủ lĩnh Ryder cùng sáu chú cún đáng yêu sẽ phải đương đầu. 

{keywords}

Tác phẩm là phiên bản điện ảnh đầu tiên của chương trình truyền hình ăn khách PAW Patrol (Những chú chó cứu hộ). Ra mắt lần đầu vào năm 2013 đến nay, PAW Patrol liên tục được xếp hạng cao trên kênh truyền hình Nickelodeon và là chương trình truyền hình mầm non được đánh giá cao nhất ở Mỹ vào tháng 11/2013.

Độ phổ biến của series đã khiến nhà sản xuất Spin Master Entertainment phát triển PAW Patrol thành nhượng quyền truyền thông và phát hành một dòng đồ chơi sản xuất thường niên, giúp hãng tạo ra doanh thu hàng triệu USD. 

{keywords}

Tính đến năm 2020, PAW Patrol đã nhận được 14 đề cử Giải thưởng Màn ảnh Canada với 13 chiến thắng. Các sản phẩm liên quan đến chương trình cũng liên tiếp giành được giải thưởng và đề cử từ Viện Hàn lâm Khoa học & Nghệ thuật Truyền hình. Không những vậy, bộ phim còn sở hữu lượng fan khổng lồ, đặc biệt có nhiều người nổi tiếng như: Thủ tướng Canada Justin Trudeau và các con ông hay như ca sĩ Justin Timberlake, diễn viên Timothee Chalamet.....

{keywords}

Paw Patrol: Phim đội đặc nhiệm siêu đẳng vinh dự là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Nickelodeon Movies được MPA xếp hạng G kể từ Jimmy Neutron: Boy Genius (2001) và là phim chiếu rạp đầu tiên hạng G từ Charlotte’s Web (2006).

Tham gia trong cuộc phiêu lưu ly kỳ lần này là toàn bộ dàn diễn viên lồng tiếng của loạt phim truyền hình gốc. Những tên tuổi mới cũng sẽ xuất hiện như: Iain Armitage, Jimmy Kimmel, Tyler Perry, Marsai Martin.

{keywords}

Đặc biệt đây là lần hiếm hoi Kim Kardashian - người mới có tên trong danh sách tỷ phú USD thế giới năm 2021 tham gia góp giọng cho một dự án hoạt hình. Sự tham gia lần này của Kim Kardashian hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả và fan của cô. 

Paw Patrol: Phim đội đặc nhiệm siêu đẳng dự kiến khởi chiếu ngày 20/8/2021.

Quỳnh An

Kim Kardashian gia nhập câu lạc bộ tỷ phú đô la

Kim Kardashian gia nhập câu lạc bộ tỷ phú đô la

Kim Kardashian ăn mừng việc có tên trong danh sách những tỷ phú USD của thế giới bằng bức ảnh nóng bỏng nhận 4 triệu lượt thích sau vài giờ đăng tải.