Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, Jaejoong (JYJ) đã xác nhận mình dương tính với Covid-19. “Tôi đã nhiễm virus corona. Tôi đã chủ quan và bất cẩn, phớt lờ những cảnh báo từ chính phủ và cộng đồng.Tôi gửi lời xin lỗi tới những người đã tiếp xúc với tôi.

Chính suy nghĩ rằng: ‘Chắc mình sẽ không nhiễm bệnh đâu’ như một kẻ ngốc của tôi đã khiến tôi thành như bây giờ. Hiện tôi đang được cách ly trong bệnh viện. Tôi nhớ mọi mọi người nhiều”, nam thần tượng chia sẻ trên instagram. 

{keywords}
Jaejoong là thần tượng K-Pop đầu tiên dương tính với covid-19.

Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin, đây chỉ là một trò đùa ngày cá tháng tư của nam thần tượng. Sau đó, Jaejoong đã cập nhật lại dòng trạng thái của mình trên Instagram rằng: “Có người thân bị nhiễm virus? Đó có thể là sự thật đau lòng. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người vẫn đi ra đường, vờ như không chuyện gì xảy ra đến họ; nhiều người vẫn sợ rằng gia đình họ có thể bị bệnh bởi những người như thế.

Việc cho rằng bạn và người xung quanh sẽ luôn an toàn có thể sẽ gây nhiều tác hại lớn. Nhiều người quen của tôi đang phải chứng kiến người thân họ dương tính với vi rút. Đây không phải là chuyện gì quá xa vời.

Tôi không nghĩ rằng chúng ta chỉ có thể đơn thuần kết thúc chuyện này bằng nước mắt trong khi thực tế là sự lo âu này được gây ra bởi những con người cố chấp. Hãy cùng nhau nâng cao cảnh báo.

Những trò chơi khăm này có thể vượt quá tầm tay trong ngày Cá Tháng Tư, nhưng nhiều người vẫn lo lắng cho tôi trong khoảng thời gian này. Đây chắc hẳn không phải là chuyện chỉ xảy ra với người khác! Tôi muốn nói rằng tự bảo vệ mình cũng chính là bảo vệ những người xung quanh. Tôi xin nhận mọi hình phạt đáng có về bài đăng này. Hy vọng mọi người sẽ giữ gìn sức khỏe”.

{keywords}
Jaejoong từng ủng hộ 30 triệu won để phòng chống dịch covid-19. 

Sau khi tin tức này được lan rộng, nam thần tượng đã nhận được vô số phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Tại Việt Nam, các fan hâm mộ K-Pop đã cho rằng hành động của nam thần tượng vô cùng đáng thất vọng.

Trước đó, nam thần tượng cũng từng dùng danh nghĩa cá nhân, âm thầm ủng hộ 30 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thảm họa quốc gia Hàn Quốc Hope Bridge. Khi các fan phát hiện, công ty chủ quản của nam thần tượng mới xác nhận.

{keywords}
Jaejoong là một trong những thần tượng giàu có nhất showbiz Hàn.

Jaejoong là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng K-Pop JYJ, anh còn là một trong những thần tượng giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc với khối tài sản lên đến hàng chục triệu USD. Không chỉ sở hữu khả năng ca hát thiên bẩm, nam thần tượng còn có tài kinh doanh.

Lê Hiếu

Đức Phúc, Lan Ngọc cùng dàn sao hát MV 'Việt Nam sẽ chiến thắng'

Đức Phúc, Lan Ngọc cùng dàn sao hát MV 'Việt Nam sẽ chiến thắng'

Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát… cùng loạt nghệ sĩ kết hợp trong MV 'Việt Nam sẽ chiến thắng' nhằm cổ động phong trào chống dịch Covid-19.