- Sáng 13/6, Kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi vừa hạ sinh con gái bằng phương pháp mổ. Đây là con thứ 2 của Khánh Thi và Phan Hiển.

 


Chia sẻ với VietNamNet, chồng Khánh Thi - Phan Hiển không giấu được hạnh phúc dù khá mệt. Anh chia sẻ, cả gia đình khá bất ngờ với lần sinh nở của bà xã vì tới ngày hôm qua, Khánh Thi cũng không có dấu hiệu gì.

Sáng 13/6, khi Khánh Thi vỡ nước ối, cả nhà mới đưa đi viện. Ngoài Phan Hiển, mẹ Khánh Thi và một vài người thân đi cùng để hỗ trợ. Khánh Thi khá hoang mang vì sinh sớm 5 tuần so với dự kiến. 

Phan Hiển cho biết, Ku Bi - con trai đầu của anh và Khánh Thi không biết mẹ sinh em bé vì cả gia đình giấu và bé đang đi học. Anh cho biết đây là lần đầu tiên anh có mặt trong phòng mổ nên tâm trạng rất khác so với lần đầu không được theo dõi. Anh cảm nhận được sự chia sẻ lớn với Khánh Thi trong giây phút sinh nở của người phụ nữ.

Phan Hiển chia sẻ thêm, do sinh non, để đảm bảo sức khỏe, Khánh Thi sẽ ở lại bệnh viện khoảng 3 ngày để theo dõi và ổn định, còn em bé phải ở lại ít nhất trong 2 tuần và sẽ được bác sỹ, y tá chăm sóc riêng mà không có người nhà. Con gái của vợ chồng kiện tướng nặng 2,2kg.

{keywords}
Gia đình Khánh Thi và Phan Hiển.

Trong suốt thời gian mang bầu lần 2, Khánh Thi ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, chương trình giải trí, khác với lần sinh nở đầu, cô vẫn tham gia quay hình tới tận tháng thứ 5 với 2 gameshow khác nhau. 

Mối tình chênh lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển được nhiều dư luận quan tâm nhưng vượt qua nhiều dư luận và áp lực, cả 2 nỗ lực xây dựng một gia đình trẻ hạnh phúc và êm ấm, được nhiều khán giả yêu thương và ủng hộ. Con trai đầu của Khánh Thi tên là Minh Cường, sinh ngày 17/7/2015, thường gọi là Ku Bi. 

H.K

Khánh Thi kể lại quãng thời gian khủng khiếp khi mang thai với chồng kém tuổi

Khánh Thi kể lại quãng thời gian khủng khiếp khi mang thai với chồng kém tuổi

“Ngày đó Thi thực sự áp lực, hầu như tuần nào cũng vào viện, lý do chủ yếu từ áp lực xã hội, áp lực từ gia đình. Thi thường xuyên bị doạ sinh non”, Phan Hiển kể.

Khánh Thi khóc khi kể lại chuyện tình với chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi khóc khi kể lại chuyện tình với chồng kém 11 tuổi

Dù đang mang bầu đứa con thứ 2 với Phan Hiển nhưng khi nhắc lại quá khứ, Khánh Thi vẫn bật khóc vì rào cản khủng khiếp từ gia đình và dư luận khi 2 người quyết định đến với nhau.