Nhìn lại những hình ảnh một thời của dàn diễn viên đang gây sốt của Người phán xử.

'Người phán xử' đột ngột tập hợp diễn viên quay thêm tập cuối

Chuyện không ngờ về Khải sở ‘Người phán xử’

Lộ kết thúc ‘Người phán xử’?

Chùm thoại hài hước của nhân vật bá đạo nhất 'Người phán xử'

NSND Hoàng Dũng 

{keywords}

NSND Hoàng Dũng đã nhiều năm gắn với các vai ông trùm, ông quan có quyền thế, được “phán xử” cuộc đời kẻ khác. Những vai diễn đó lưu lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, như là quan Đăng (Xét xử tài tình),  trùm ma túy Thái (Cuồng phong), vai ông Ấn (Đàn trời), giám đốc Chính (Tôi và chúng ta)… Đến với Người phán xử, NSND Hoàng Dũng một lần nữa thành công với hình tượng ông trùm khống chế cả thế giới ngầm khốc liệt.

Việt Anh

{keywords}

Với tài hóa thân vào những nhân vật có tính cách đa dạng, Việt Anh thành công với nhiều vai diễn, nổi bật nhất như vai Cao Thanh Lâm (Chạy án), Thành (Khi đàn chim trở về), Hoàng Minh (Gió nghịch mùa),… Vào vai Phan Hải trong Người phán xử, Việt Anh tạo ấn tượng bất ngờ, lượng người hâm mộ tăng đột biến và thậm chí có cả fanpage lấy tên nhân vật do anh thủ vai.

Hồng Đăng  

{keywords}

Hồng Đăng từng xuất sắc giành giải Cánh diều vàng cho Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất. Khán giả yêu thích anh qua nhiều bộ phim như Cảnh sát hình sự, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân… và cả chương trình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế (mùa 3) cùng bé Nhím.  

NSƯT Trung Anh  

{keywords}

Người ta vẫn quen hình ảnh nghệ sĩ Trung Anh trong vai một người đàn ông khắc khổ,. Khán giả còn nhớ mãi về ông Thập (Những đứa con của làng), ông Hoàng (Ngự lâm không kiếm)… Trung Anh bất ngờ lột xác với vai Lương Bổng - vai trợ thủ số một của ông trùm Phan Quân, khác hẳn với những vai diễn anh đảm nhiệm trước đây. 

Đan Lê 

{keywords}

Tham gia bộ phim do chính ông xã Khải Anh làm đạo diễn, Đan Lê đã cho thấy khả năng diễn xuất nhiều tiềm năng. Trước đó, cô được biết đến nhiều hơn ở vai trò ca sĩ và người dẫn chương trình. 

Bảo Anh 

{keywords}

Anh cảnh sát thật thà của loạt phim Cảnh sát hình sự từng làm mưa làm gió một thời đột ngột biến hóa thành “đại ca” giang hồ đầy bí ẩn trong Người phán xử. Bảo Anh hẳn sẽ có nhiều kỉ niệm trong lần đổi mới hình ảnh thú vị này.

Chu Hùng 

{keywords}

Chu Hùng vẫn thường được “ưu ái” giao cho các vai diễn tàn ác, dữ dằn, trong đó phải kể đến vai Bắc Đại Bàng trong series Cảnh sát hình sự. Vai Thế “chột” cho nghệ sĩ Chu Hùng đảm nhiệm cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Thanh Hương 

{keywords}

Nhan sắc của Thanh Hương quả là phù hợp với vai ái nữ tập đoàn Phan Thị. Quen thuộc với khán giả qua các vai diễn người đàn bà đanh đá, nhiều chuyện, ít ai ngờ Thanh Hương cũng từng trải nghiệm đóng vai bà bán cá xấu lạ thế kia. 

NSƯT Thanh Quý  

{keywords}

NSƯT Thanh Quý thành công với loạt phim nổi tiếng như Luật đời, Đầm lầy bạc,… Nhan sắc xinh đẹp hiếm có hẳn đã đưa bà bén duyên với nghệ thuật ngay từ năm 18 tuổi. Trong Người phán xử, bà vào vai vợ của ông trùm Phan Quân, một nhân vật rất được phái nữ yêu thích. 

Mai Hương