Đều là những ngôi sao được nhiều người yêu mến nhưng ít ai biết được họ cùng tuổi.

Nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Lý Hải (1969)

{keywords}

Ít ai biết rằng, danh hài Hoài Linh và ca sĩ Lý Hải cùng sinh năm 1969. Tuy là danh hài số 1 Việt Nam, nhưng thời gian gần đây Hoài Linh già đi trông thấy. Có lẽ, do việc chạy show và dốc sức quá nhiều cho việc xây nhà thờ Tổ trăm ti làm cho Hoài Linh ngày càng gầy gò và xuống sắc. Cùng năm sinh với Hoài Linh nhưng không ai nghĩ rằng ca sĩ Lý Hải năm nay đã 47 tuổi bởi trông anh vẫn còn khá trẻ trung, nhất là khi anh đang ở khoảng thời gian viên mãn nhất cả về sự nghiệp lẫn gia đình.

Ca sĩ Miu Lê và HHHV Phạm Hương (1991)

{keywords}

Khó có ai nghĩ rằng, ca sĩ Miu Lê và HHHV Phạm Hương bằng tuổi. Phạm Hương được biết đến là hoa hậu có dáng người quyến rũ với những đường cong nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Tuy không đạt được giải cao tại HHHV 2015 tại Mỹ nhưng cô luôn chứng tỏ được sức hút của mình khi lọt Top 50 người đẹp nhất thế giới.

Trái với nét gợi cảm và quyến rũ của Phạm Hương, Miu Lê như là cô gái tuổi đôi mươi luôn trung thành với phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng đôi lúc cũng táo bạo và nổi loạn.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Quỳnh Anh Shyn (1996)

{keywords}

Cùng sinh năm 1996, nhưng Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu từ khi mới 18 tuổi.  Đôi khi để phù hợp với cương vị của mình người đẹp luôn xuất hiện với những trang phục lộng lẫy, sang trọng khiến cô có phần "dừ" hơn so với tuổi. Bên cạnh đó, gu thời trang của Kỳ Duyên lại không ổn định. 

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn thì lại đa dạng về phong cách từ nữ tính ngọt ngào đến nổi loạn và đây nhất là phong cách gợi cảm. Quỳnh Anh Shyn là một trong những hotgirl có gu ăn mặc phong cách nhất tại miền Bắc và các clip chia sẻ cách làm đẹp của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ.

Ca Sĩ Minh Hằng và Á hậu Thụy Vân (1987)

{keywords}

Minh Hằng và Á hậu Thụy Vân cùng sinh năm 1987, nhưng nếu xét về độ trẻ trung thì Minh Hằng hơn hẳn. Điều đó cũng dễ hiểu vì Thụy Vân đã lập gia đình và là mẹ của một nhóc tì đáng yêu. Trong khi đó, Minh Hằng vẫn đang tận hưởng những tháng ngày độc thân tươi đẹp.

Hiện tại, Minh Hằng đang tập trung vào sự nghiệp diễn suất của mình. Có thể nói, người đẹp đang ở thời kì thăng hoa cả về nhan sắc và sự nghiệp, mặc dù gần 30 tuổi nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung và cuốn hút. 

Trong khi đó, Á hậu Thụy Vân lại chọn cho mình công việc làm MC – BTV. Người đẹp luôn chọn cho mình phong cách thời trang sang trọng, lịch sự và trưởng thành mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sau khi đăng quang tại HHVN, cô không lấn sân sang showbiz mà đầu quân về VTV.

Ca sĩ Đan Trường và nghệ sĩ hài Xuân Bắc (1976)

{keywords}

Nếu đứng cạnh nhau ít ai có thể nghĩ Đan Trường và Xuân Bắc bằng tuổi nhau. Đan Trường luôn được biết đến là "người đàn ông không tuổi" của showbiz Việt. So với thời điểm gần 20 năm trước, hiện tại gương mặt của anh không có nhiều thay đổi. Thậm chí, Đan Trường còn được khen là trẻ trung, phong độ hơn khi lấy vợ.

Còn nghệ sĩ hài Xuân Bắc tuy có vẻ ngoài già dặn, phong trần hơn nhưng lại là người có tâm hồn khá trẻ trung, yêu đời. Anh là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình giải trí nhất là các chương trình dành cho thiếu nhi bởi sự hài hước nhưng không kém phần nhí nhảnh.

Ông Cao Thắng và Quách Ngọc Ngoan (1986)

{keywords}

Đều sinh năm 1986, nhưng khi nhìn vào nhiều người sẽ nhầm tưởng là Quách Ngọc Ngoan là “đàn anh" của Ông Cao Thắng nhưng thực chất là họ cùng năm sinh.

Ông Cao Thắng trước đây từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng. So với những bức ảnh trước đây và bây giờ, anh không có sự thay đổi nhiều chỉ có khác là phong cách có phần chững trạc và điềm tĩnh hơn.

Quách Ngọc Ngoan với gương mặt góc cạnh đậm chất nam tính nên nhìn anh có phần già dặn hơn so với tuổi thật.

Lê Hường