Mới đây trên trang cá nhân, Cao Thái Hà vừa chia sẻ loạt ảnh tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Quốc Trường, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nữ diễn viên ôm bó hoa tươi, thân mật gửi lời chúc đến "bác gái".

Không phải Midu, đây mới là mỹ nhân xuất hiện thân mật bên mẹ Quốc Trường - 1
 

Cao Thái Hà tặng hoa cho mẹ Quốc Trường trong ngày sinh nhật của bà

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã ghép đôi cho Quốc Trường và Cao Thái Hà. Tuy nhiên, phía Cao Thái Hà cho biết cô xem Quốc Trường là người anh thân thiết vì chính nam diễn viên là người đã dẫn dắt cô đến với nghệ thuật. Vì thế, cô luôn biết ơn và trân trọng mối quan hệ này.

Không phải Midu, đây mới là mỹ nhân xuất hiện thân mật bên mẹ Quốc Trường - 2
 

Cao Thái Hà cho biết Quốc Trường là người đã dẫn dắt cô đến với nghệ thuật 

Trước đó vài ngày, trên một status "thả thính", Quốc Trường đã hỏi cư dân mạng rằng: "Sân vườn nhà anh cây xanh cỏ mượt, thích anh rồi, dám đánh cược không em?", Cao Thái Hà nhanh chóng để lại bình luận: "Cược". Sau đó, nam diễn viên ngỏ lời hẹn Cao Thái Hà vào ngày thứ 6, cũng chính là ngày sinh nhật mẹ anh.

Cũng trong thời gian này, Quốc Trường không chỉ vui vẻ đối đáp cùng Cao Thái Hà mà còn công khai nhắn hỏi Midu: "Cược cuộc đời được không?". Đáp lại, Midu cũng hài hước: "Em là cô gái vàng trong làng cá độ mà anh". 

Không phải Midu, đây mới là mỹ nhân xuất hiện thân mật bên mẹ Quốc Trường - 3
 

Quốc Trường vướng tin đồn hẹn hò với Midu khi thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội

Quốc Trường được nhiều người biết đến là một trong những nam diễn viên khá đào hoa của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những status cực tình tứ, lãng mạn. Quốc Trường cũng vướng phải khá nhiều tin đồn "thả thính" loạt mỹ nhân đình đám như Midu, Bảo Anh, Mai Phương Thúy...

Không phải Midu, đây mới là mỹ nhân xuất hiện thân mật bên mẹ Quốc Trường - 4
 

Cặp đôi còn bị bắt gặp đi cùng nhau ở trung tâm thương mại

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng đồn đoán về mối quan hệ giữa nam diễn viên phim "Về nhà đi con" với hot girl Midu. Trong một số dịp, cư dân mạng bắt gặp Quốc Trường đi cùng bạn bè khiến tin đồn tình cảm của hai người ngày càng được đồn đoán nhiều hơn. Phía Midu cho biết cô và Quốc Trường chỉ là anh em bạn bè chứ không hề có chuyện yêu đương tình cảm.

Không những thế, trong ngày sinh nhật mẹ Quốc Trường, Midu cũng không xuất hiện mà thay vào đó là nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến người hâm mộ của nam diễn viên liên tục ghép đôi cho anh cùng Cao Thái Hà.

(Theo Dân Việt)

Vai diễn đặc biệt của Quốc Trường ở 'Về nhà đi con' phiên bản Covid

Vai diễn đặc biệt của Quốc Trường ở 'Về nhà đi con' phiên bản Covid

Phía VFC vừa gửi thông tin tới báo chí về bộ phim 'Về nhà đi con' phiên bản Covid. Theo đó, diễn viên Quốc Trường sẽ xuất hiện. Đây là tin vui cho các fan của anh.