Cát-xê khủng, Xuân Hinh giàu cỡ nào?

Được mệnh danh là "vua hài đất bắc", Xuân Hinh từ lâu đã nổi tiếng là nghệ sĩ có cát-xê cao. Theo một số nhà sản xuất, mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu trở lên. Ngoài các show diễn, đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho thương hiệu đồng hồ cao cấp. Những công việc này cũng đem về cho anh khoản tiền không nhỏ. Chưa kể, Xuân Hinh có một kênh cá nhân trên YouTube được cập nhật liên tục với 70 triệu lượt theo dõi. Đây cũng là một nguồn thu đáng kể của danh hài.

Không phải Hoài Linh, fan
 

Nói về thu nhập, Xuân Hinh từng chia sẻ trên Người đưa tin rằng: "Cát -xê thì do nhà sản xuất yêu mến mình trả thôi, tôi không bao giờ đòi hỏi. Năm vừa rồi, tôi chạy show nhiều lắm, gần 200 show mà mình không có sức mà nhận. Tôi đã phải trải qua những cay đắng, buồn phiền để có được tiếng cười phục vụ  khán giả. Trong cuộc sống nhiều cực nhọc, tiếng cười của mình vỗ về họ đi qua thăng trầm, buồn tủi. Người ta chỉ chán tiếng khóc chứ không ai chán tiếng cười nên nghề của mình được nhiều người yêu mến".

Không phải Hoài Linh, fan
 

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị với đàn anh: "Toàn bộ tiền thu mỗi chương trình là 10 thì riêng Xuân Hinh nhận được phải là 8. Tôi cũng đệm là Xuân mà sao có lúc phải thốt lên rằng, người ta như gió như diều, mình như con ốc sớm chiều bò lên".

Luôn khiêm tốn tự nhận là anh hề, song thực chất NSƯT Xuân Hinh lại sở hữu khối bất động sản đồ sộ và nhiều thú chơi xa xỉ. Không những thế, anh còn rất chiều vợ, liên tục mua hàng hiệu tặng bà xã, khiến người khác ngưỡng mộ.

Không phải Hoài Linh, fan
 

“Vua hài đất Bắc” hài hước thừa nhận “đi diễn bao nhiêu tiền vợ, “tay hòm chìa khóa” cầm sạch nhưng mình vẫn phải sợ không thì có nước ra đường”. Lý giải về việc tại sao “trụ cột” kinh tế gia đình mà lại đưa hết tiền cho bà xã, Xuân Hinh nói đùa: “Không phải đưa bình thường mà còn phải đưa hai tay. Nhưng thực ra cũng không có mấy đâu. Làm được bao nhiêu thì mua chỗ này, xây đắp chỗ kia, rồi tiền cho con cái học hành. Nếu còn bao nhiêu, tôi cứ mặc kệ, cho bà ấy cầm cả”.

Các đồng nghiệp trong giới nhiều năm nay vẫn luôn rỉ tai nhau về khối tài sản mà nghệ sĩ Xuân Hinh sở hữu trong tay. Nói tới chuyện này, anh không thừa nhận, cũng chẳng phủ nhận, chỉ hóm hỉnh bảo đã chia sẵn gia tài cho hai con, nên giờ anh là kẻ trắng tay. 

Không phải Hoài Linh, fan
 

Tuy nhiên, Xuân Hinh vẫn làm nhiều người hâm mộ về tài sản đất đai. Trong đó, căn nhà của anh trên phố Hàng Bông cũng khiến nhiều người tò mò về độ đắt đỏ.

Không phải Hoài Linh, fan
 

Cách đây vài năm, Xuân Hinh đã mua căn nhà này với giá mà "dư luận đồn thổi" lên tới vài chục tỷ đồng ở con phố đắt đỏ Hàng Bông, Hà Nội.

Không phải Hoài Linh, fan
 

Ngoài căn nhà khang trang, hiện đại mà vợ chồng anh sinh sống tại Hà Nội, nghệ sĩ còn có một căn nhà cổ trị giá bạc tỷ ở quê nhà Bắc Ninh, cùng một khoảng đất đai xung quanh. Dù căn biệt thự được anh bày trí khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giàu có khi thiết kế căn nhà toàn bằng gỗ.

Không phải Hoài Linh, fan
 

Chia sẻ về căn nhà, Xuân Hinh cho hay, dù căn nhà hiện đại nhưng anh là người hoài cổ. Chính vì vậy phong cách thiết kế của ngôi nhà rất sang trọng nhưng đậm nét truyền thống. Anh tâm sự thêm: "Tôi không phải là người hay khoe khoang, kệ mọi người đồn thổi thôi. Tôi quan niệm, căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên, bố mẹ, con cái đi về sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài". 

Không phải Hoài Linh, fan
 

Trên fanpage riêng, nghệ sĩ hài thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống cá nhân và những chuyến đi diễn tỉnh. Chiếc xế hộp gắn Fortuner trị giá hơn 1 tỷ đồng là phương tiện gắn liền với anh trong những chuyến chạy show.

Phong cách tiêu tiền của Xuân Hinh khiến fan bất ngờ

Không phải Hoài Linh, fan
 

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ lại câu chuyện của một khán giả tình cờ gặp Xuân Hinh đi chợ cây ở phố Hoàng Hoa Thám. Không lái xe hơi bạc tỷ, Xuân Hinh tự đi xe máy lên chợ Bưởi tìm cây. Những người bán hàng dường như đã quen với sự xuất hiện dung dị của danh hài nên tư vấn và nói chuyện rất thoải mái, chân chất.

Dù là nghệ sĩ, lại nổi tiếng với cát-xê cao nhưng Xuân Hinh vẫn chẳng ngại ngần mặc cả khi mua cây. Anh thậm chí còn "mặc cả thành thần", từ 500 ngàn đồng đòi giảm xuống hơn 200 ngàn, lại đòi khuyến mại thêm giò dương xỉ treo tường.

Khi tính tiền, fan bất ngờ khi thấy "vua hài đất Bắc" lôi từ trong túi ra một cuộn tiền buộc bằng dây chun. Không dùng ví, Xuân Hinh rút từng tờ cẩn thận để trả cho người bán hàng.

Không phải Hoài Linh, fan
 

Trước đó, một số bạn bè thân cận cũng từng tiết lộ thói quen dùng tiền buộc cọc của Xuân Hinh. “Ông ấy giàu có nhất làng hài nhưng chi tiêu rất tiết kiệm chứ không vung tay quá trán như nhiều người. Xa xỉ nhất của Xuân Hinh chắc là bộ sưu tập kính, nhưng cũng không đáng bao tiền so với thu nhập. Còn đồng hồ mà nhiều người bảo bạc tỷ là do Xuân Hinh làm đại diện, đeo đồ của hãng đấy”, nghệ sĩ Vân Dung từng kể.

Không phải Hoài Linh, fan
 

Tuy giàu có nhưng Xuân Hinh ăn uống rất đạm bạc. Sở thích của anh là những món dưa cà, bún riêu. Một kỷ niệm vui mà Xuân Hinh và nghệ sĩ Thúy Mùi từng rỉ tai bạn bè rằng, có lần đi ăn đặc sản đà điểu về, cả hai chỉ nhận xét, ngon nhất là món rau sống chấm sốt cà chua. Ngoài đời thường, Xuân Hinh thậm chí tự học cách muối dưa cà để ăn cho sạch và tiện lợi.

(Theo Dân việt)

Xuân Bắc: 'Xuân Hinh không làm khán giả khóc, tôi sẽ làm'

Xuân Bắc: 'Xuân Hinh không làm khán giả khóc, tôi sẽ làm'

Đứng chung sân khấu "Xuân phát tài" với nghệ sĩ gạo cội Xuân Hinh nhưng NSƯT Xuân Bắc khẳng định anh sẽ làm cho khán giả khóc ra khóc, cười ra cười.