{keywords}
Dù mới 3 tuổi song cô bé Evelyn đã có chiều cao vượt trội. Nhiều người nhận định, Evelyn có thể sẽ nối nghiệp hoa hậu của Trương Tử Lâm. Cuộc sống bình yên, không thị phi ồn ào của mỹ nhân họ Trương được nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Trương Tử Lâm là Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007. Dù đăng quang trên sân nhà nhưng chiến thắng của cô được nhận định là hoàn toàn xứng đáng.
{keywords}
Hoa hậu Thế giới 2007 từng được biết đến với quan hệ thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều của Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1984 từng được tỷ phú Hoàng Kiều mời sang Việt Nam sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu không lâu.
{keywords}
Khi sang Việt Nam làm việc, cô và vị tỷ phú U70 tổ chức nhiều chương trình từ thiện. Trong ảnh, ông Hoàng Kiều cùng Trương Tử Lâm, Hoa hậu Ksenia Sukhinova thăm và động viên bà con tại làng Tân Hiệp thuộc Quảng Trị năm 2009.
{keywords}
Nhan sắc rực rỡ của mỹ nhân 45 tuổi trong một sự kiện cách đây không lâu.
{keywords}
Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2007, Trương Tử Lâm từng là người mẫu. Vốn sở hữu thân hình gợi cảm, cô rất đắt show nội y.
{keywords}
Sau khi đăng quang, mỹ nhân họ Trương cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục tham gia sự kiện.
{keywords}
Không chỉ đắt show tham gia sự kiện, Trương Tử Lâm không ngại bán nude đóng cảnh nóng táo bạo trong phim “Ngạnh hán 2” (The Underdog Knight 2). Cô cũng tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh như "Bất nhị thần thám", "Đại náo thiên cung", "Bạn gái hồi xuân của tôi"...
{keywords}
Xinh đẹp, thông minh song Trương Tử Lâm không chọn cuộc sống xa hoa bên đại gia như nhiều người đẹp khác. Năm 2013, Tử Lâm kết hôn với Nhiếp Lỗi - doanh nhân chứng khoán điển trai.
{keywords}
Sau khi lập gia đình, cô rút lui khởi làng giải trí, chỉ quay quảng cáo và tham gia một số hoạt động sự kiện mang tính thương mại.
{keywords}
Trang phục của bà mẹ một con cũng tiết chế hơn. Vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm song gu ăn mặc của Hoa hậu Thế giới 2007 vẫn tôn lên được nét sang trọng, thanh lịch.
{keywords}
Mỗi lần tham gia sự kiện, sự xuất hiện của Trương Tử Lâm đều khiến báo giới xôn xao và thu hút sự chú ý giới truyền thông.
{keywords}
Bên cạnh đó, cô cũng rất đắt show quảng cáo trang sức, các đồ dùng trong gia đình...
{keywords}
Là một Hoa hậu nổi tiếng nhưng Trương Tử Lâm có cuộc sống rất bình lặng, không ồn ào như những người đẹp tiền nhiệm trước đó. Nữ diễn viên vừa đón tuổi 35 trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cùng gia đình vào cuối tháng 3 vừa qua.
{keywords}
Căn nhà của Trương Tử Lâm ngập trong hoa vào ngày cô đón tuổi mới.
{keywords}
Sau 6 năm chung sống, cô và ông xã vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Trên trang cá nhân, Trương Tử Lâm thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ bên chồng doanh nhân điển trai.
{keywords}
Thời gian rảnh rỗi, Hoa hậu được tỷ phú Hoàng Kiều mời sang Việt Nam làm từ thiện cùng chồng thường xuyên đi du lịch, khám phá thế giới. Cuộc sống bình lặng của người đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Ở tuổi 35, Trương Tử Lâm vẫn giữ được vẻ mong manh, dịu dàng.
{keywords}
Bà mẹ một con tự tin diện váy cup ngực, khoe vòng 1 gợi cảm trong bộ đầm bó sát khi tham gia một sự kiện của nhãn hàng cao cấp, tổ chức tại những không gian sang trọng.
{keywords}
Trương Tử Lâm diện jumpsuit ngắn khoe đôi chân thon dài trong một sự kiện thời trang quốc tế năm 2018.

(Theo Dân việt)

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm bất ngờ đám cưới

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm bất ngờ đám cưới

 Lễ cưới được mỹ nhân Trung Quốc tổ chức bí mật ở Phuket, Thái Lan.