Vợ chồng Tùng Dương và bé Voi (tên thân mật con trai anh - PV) hiện sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Ca sĩ hiếm khi chia sẻ về chốn đi về nhưng không khó nhận thấy, đó là một không gian sống tao nhã.

{keywords}
 
{keywords}
 

Căn hộ có sắc trắng chủ đạo, nội thất đơn giản nhưng hiện đại. Tùng Dương sắm khá nhiều đồ công nghệ đắt đỏ phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Ba chiếc cúp từ giải Cống Hiến 2021 cho các hạng mục Album của năm, Chương trình của năm, Ca sĩ của năm vừa nhận được anh đặt ở một vị trí dễ nhìn. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Divo và bà xã đều để lại những "dấu ấn" đặc trưng trong chốn đi về của mình. Chẳng hạn, trong nhà Tùng Dương luôn có những chậu hoa tươi rực rỡ. Bà xã của nam ca sĩ cũng thích nấu ăn, bày biện tiệc trà tại gia.

{keywords}
 

Trong khi đó, dấu ấn của Tùng Dương là rất nhiều sách và CD. Trong nhà anh có chiếc kệ to đựng đầy sách và CD. Với anh, chiếc kệ này đầy ý nghĩa. Nó đã đi theo anh từ thời anh sống ở căn hộ nhỏ trên phố Nguyễn Bỉnh Khiêm. Dĩ nhiên, con số 6.000 đĩa và sách cách đây 9 năm hẳn đã "dồi dào" hơn theo thời gian. 

Tùng Dương nói với VietNamNet: "Với tôi, đó là cả một bầu trời kiến thức đã cho tôi quá nhiều những triết lý sống, vốn kiến thức để ứng dụng và suy ngẫm. Nhờ chiếc tủ này, tôi bước qua những hạn chế, những điều tưởng chừng không làm và hoạch định được của chính mình". 

{keywords}
 

Không những vậy, góc chơi được lắp bằng gỗ hay khu để CD và sách còn là chỗ chơi đùa, bồi dưỡng kiến thức, văn hóa và tâm hồn của bé Voi. 

Căn hộ của vợ chồng Tùng Dương có ban công xanh mát. Nhiều lần, anh tạo dáng "độc" để chụp ảnh đăng báo trong chính không gian sống của mình.

{keywords}
 
{keywords}
 

Từ sân thượng, vợ chồng Tùng Dương thoải mái tận hưởng cây xanh và phóng tầm mắt ra thành phố rộng lớn, thoáng đãng.

Xem thêm: Tùng Dương hát 'Bên dòng sông Cái'

Cẩm Loan 
Ảnh: FBNV

Tùng Dương thắng 3 giải quan trọng ở Cống hiến 2021

Tùng Dương thắng 3 giải quan trọng ở Cống hiến 2021

Tùng Dương được xướng tên ở ba hạng mục quan trọng: Ca sĩ của năm, Album của năm và Chương trình của năm.