Clip: Võ Hoàng Yến bật khóc thừa nhận là 'người thứ 3'

{keywords}

Mới đây, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác. Tuy nhiên, siêu mẫu cho biết không cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai. Cô kể người đàn ông cô yêu nói dối vợ chồng rạn nứt khiến cô tin đó là sự thật. 

 

{keywords}
Khi thể hiện ca khúc Nếu em được lựa chọn bật khóc và cho biết ca từ khiến cô nhớ đến hoàn cảnh bản thân từng trải qua. "Tôi không còn nhớ đến người đàn ông đó, nhưng nhớ lại thời gian từng trải qua nên khóc thôi. Với người con gái nào cũng có giai đoạn khó khăn, vấp ngã trong chuyện tình cảm và cần mạnh mẽ, vấp ngã từ đâu thì đứng dậy từ đó. Tôi rất thương người đàn ông ấy khi anh đã có vợ và tôi không biết điều này. Thực ra, khi đến với nhau, tôi biết anh từng có vợ. Nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi. Người đàn ông này rất trẻ, thuộc thế hệ 8X. Sau mối tình này, tôi quyết định không yêu người trẻ tuổi nữa. Tôi không biết những người trẻ tuổi có thực lòng nghiêm túc với mình không? Hầu như câu trả lời là: Không", Võ Hoàng Yến thổ lộ trong chương trình.

 

{keywords}

"Tôi khuyên các bạn gái khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ: nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách như thuê thám tử, đối thoại thẳng thắn, truy hỏi hay thậm chí gặp thẳng cô vợ cũ... để tìm hiểu chính xác. Cá nhân tôi vốn rất ghét, có nguyên tắc không bao giờ là người thứ ba. Đến khi rơi vào thế là người thứ ba, mình không hề muốn. Khi bị phát hiện, mình vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của mình bị giảm xuống. Chính vì thế, khi quyết định tiến tới với người đàn ông, chúng ta phải biết rõ họ là người có ràng buộc hay chưa", cô nhấn mạnh.

 

{keywords}
Cũng như Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh từng thừa nhận điều chua chát nhất cuộc đời cô chính là rơi vào hoàn cảnh 'người thứ ba'. Nữ diễn viên Vòng eo 56 cho biết: "Ban đầu, chưa ai chửi mình thì mình vẫn thấy nó ngọt thôi". Tuy nhiên, Ngọc Trinh bắt đầu thấy sự chua chát từ khi có người nhận định rằng cô là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

 

{keywords}

“Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó, vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được”, Ngọc Trinh chia sẻ. Tuy làm người thứ 3, nhưng chân dài cũng khẳng định, dù làm người thứ 3 vì hoàn cảnh nhưng không phải là không có tình cảm với người kia. Cô cũng ý thức được việc xen vào gia đình người khác như vậy là sai.

 

{keywords}
Hiện tại, Ngọc Trinh cho hay mình không còn là người thứ 3 nữa. Không cần bạn trai chu cấp, chân dài 8X có cuộc sống sang chảnh khi tự kiếm được tiền và đầu tư vào kinh doanh. Cô cũng chia sẻ hiện đang hạnh phúc với mối tình hơn 2 năm với bạn trai. Cô cho biết đây là một người lớn tuổi hơn mình, yêu thương và chiều chuộng cô nhất, tuy nhiên cả hai vẫn chưa nghĩ đến kế hoạch kết hôn.

 

{keywords}
Năm 2011, ca sĩ Thanh Thảo vướng phải nghi án xen vào mối quan hệ tình cảm của Bình Minh - Anh Thơ khi cô và nam diễn viên có cơ hội hợp tác chung trong các dự án nghệ thuật.

 

{keywords}

Trong cuốn hồi ký xuất bản cùng năm, Thanh Thảo thừa nhận mối quan hệ này khi khẳng định yêu Bình Minh là khoảng trời ký ức đẹp trong cuộc sống của mình. Nữ ca sĩ cho biết chính sự quan tâm, chăm sóc của Bình Minh lúc cô cô đơn nhất đã khiến giọng ca Búp bê không tình yêu rung động.

 

{keywords}
Tuy nhiên, Thanh Thảo luôn cảm thấy day dứt bởi mình đã xen vào giữa vợ chồng Bình Minh. Thanh Thảo từng chia sẻ cô chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu Bình Minh. Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần nhắn tin và gặp Anh Thơ - bà xã của Bình Minh để xin lỗi. Cô khẳng định mình đã dừng lại kịp thời, đúng đắn và không gây rối ren, mất mát cho bất kỳ người phụ nữ nào. Hiện tại, Thanh Thảo có cuộc sống viên mãn cùng ông xã Việt kiều, cả hai cũng chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 7/2018.

 

{keywords}
Nam Em từng khiến showbiz Việt dậy sóng khi công khai có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang khi cả hai tham gia chung một số gameshow. “Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được”, Nam Em thừa nhận. Đồng thời, cô nhận mình là người thứ ba khi xen vào chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương. "Em biết anh với chị Nhã Phương chỉ đang giận nhau thôi, rồi sẽ có một ngày anh trở về với chị ấy", Nam Em chia sẻ. 

 

{keywords}
Loạt ồn ào bủa vây khiến người đẹp trở thành một trong những cái tên được nhiều người quan tâm và cũng nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Sau một thời gian, Nam Em lại gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình có phần mũm mĩm, thậm chí còn lúc còn rộ lên tin đồn người đẹp đang mang thai. Chia sẻ về điều này, cô thẳng thắn cho biết, sau một thời gian sa sút tinh thần và mắc bệnh nặng, cô đang lấy lại sức khoẻ lẫn tinh thần.

 

{keywords}
Hiện tại, tinh thần của Nam Em cũng đã dần ổn định và cô cũng đang lấy lại vóc dáng như xưa để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

 

{keywords}
Hồng Quế cũng là một trong những người đẹp từng thú nhận yêu chồng người ta và bày tỏ sự tiếc nuối khi dành 5 năm thanh xuân cho người đã phụ bạc mình. Chân dài cho biết mình là người sai nên không dám công khai mối tình 5 năm trong bóng tối.

 

{keywords}

 Hồng Quế nhấn mạnh: "Trước tới giờ, tôi vẫn luôn nhận mình là người sai nên không dám đòi hỏi quá nhiều. Trong 5 năm yêu, tôi cũng chưa một lần làm điều gì khiến người khác tổn thương. Tôi rất biết thân biết phận mình và không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông đó. Tôi không bắt anh phải mua cái nọ sắm sửa cái kia cho tôi bởi tôi yêu họ bằng tình yêu chân thành. Tôi không biện minh cho bản thân mình nhưng câu nói 'tình yêu không có lỗi' với trường hợp của tôi là đúng. Tôi đến với anh không phải vì vật chất". 

{keywords}
Ở thời điểm hiện tại, Hồng Quế là mẹ của một cô công chúa nhỏ. Cô tập trung thời gian và dành trọn vẹn sự quan tâm cho con gái, đầu tư kinh doanh riêng để độc lập, chủ động về tài chính. Trải qua những sóng gió trong cuộc sống riêng, bà mẹ đơn thân 24 tuổi tâm sự, cô biết ơn những vấp váp trong quá khứ vì đã đến sớm vì nhờ nó đến sớm mà cô đã vượt qua và đứng lên được.

T.N

Ngân 98 xác nhận chia tay Lương Bằng Quang vì chán, người thứ 3 xen vào

Ngân 98 xác nhận chia tay Lương Bằng Quang vì chán, người thứ 3 xen vào

Lần đầu hot girl quê Bình Định trải lòng về đổ vỡ tình cảm với Lương Bằng Quang sau 3 năm mặn nồng.