Trên trang cá nhân mới đây, Ngân 98 chia sẻ bài viết nói về những ồn ào lộ clip nóng trong thời gian vừa qua. "Hot girl thị phi" cho biết, cô muốn làm rõ nhiều vấn đề với những thông tin sai lệch về mình. Theo đó, Ngân 98 một lần nữa khẳng định việc bị tống tiền vì clip nóng và cô biết sức chịu đựng của bản thân nên không chọn cách chi tiền cho kẻ xấu. Cô cũng phủ nhận việc chọn cách bị lộ mà cho rằng đó chỉ là một phương án.

"Họ tống tiền, giá trị tiền lớn nhỏ ăn thua do mình tự định giá sức gánh chịu của bản thân với những gì họ muốn bán cho Ngân, chứ không phải Ngân không đủ tiền trả hoặc chọn bị lộ" - Ngân 98 đính chính.

Sau khi đoạn clip bị lan truyền, Ngân 98 cũng lên tiếng cảnh báo: "Hiện clip lộ đó đang được các trang cờ bạc dùng để quảng cáo và phần lớn có đính kèm mã nguồn độc để hack Facebook, nhưng nếu sự tò mò của bạn lớn hơn việc tự bảo vệ tài khoản của bạn thì cũng hãy nghĩ cho những tài khoản bạn bè và người thân của bạn".

Không chỉ clip nóng, Ngân 98 tiết lộ những bí mật nhạy cảm trong chiếc điện thoại bị mất - 1
 

Ngân 98 lên tiếng đính chính về những thông tin sai lệch sau ồn ào lộ clip nóng.

Ngoài ra, Ngân 98 còn tiết lộ, ngoài clip nóng bị lan truyền cách đây không lâu, trong chiếc điện thoại bị mất còn có nhiều hình ảnh nhạy cảm, riêng tư với bạn trai. "Trong cái điện thoại cá nhân không chỉ có một clip, có cả những hình ảnh riêng tư nhạy cảm của bạn trai Ngân, nếu bạn không hiểu đó là riêng tư mà biến nó thành trò cười thì bạn rất dễ trở thành công cụ của đối tượng xấu, và trước mắt là truyền bá văn hoá phẩm xấu. Tất cả là sự lựa chọn sai, khác ở chỗ sẽ cố không sai cùng một chỗ" - Ngân 98 chia sẻ.

Không chỉ clip nóng, Ngân 98 tiết lộ những bí mật nhạy cảm trong chiếc điện thoại bị mất - 2
 
 
 

Ngân 98 tiết lộ, trong chiếc điện thoại từng bị mất còn có nhiều hình ảnh nhạy cảm với bạn trai.

Trước đó, Ngân 98 gây ồn ào với đoạn clip nhạy cảm được lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm bị lộ clip nóng, Ngân 98 tỏ ra khá bình thường, trang cá nhân vẫn hoạt động. Cô cho biết đã lường trước việc này vì bị mất điện thoại và liên tục nhận được những tin nhắn tống tiền. "Hot girl thị phi" cho biết, cô bị tống tiền với con số 300 triệu đồng, nếu người đẹp đáp ứng thì những hình ảnh, video nhạy cảm sẽ được xóa, còn không chúng sẽ tung lên mạng. Tuy nhiên, Ngân 98 không chấp nhận yêu cầu và sẵn sàng chấp nhận bị lộ clip.

Về lý do cương quyết không bỏ 300 triệu đồng để chuộc lại video nhạy cảm, Ngân 98 nói: "Tôi không dại để mắc bẫy của kẻ xấu, tôi chấp nhận bị lộ clip. Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán. Với lại mình không biết người giữ cái điện thoại đó là ai hết. Làm sao biết được người ta chỉ nhận đúng số tiền đó và làm như lời họ nói".

Người yêu hiện tại của Ngân 98 là Lương Bằng Quang. Giữa scandal của bạn gái, nam ca sĩ chia sẻ: "Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm, vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó”.

(Theo Dân việt)

Ngân 98 bị tung clip nóng trong điện thoại: “Tôi vẫn đi làm bình thường”

Ngân 98 bị tung clip nóng trong điện thoại: “Tôi vẫn đi làm bình thường”

Lương Bằng Quang đã thuyết phục bạn gái chia sẻ mọi thực hư về scandal lộ clip nóng.