Lee Min Ho trở thành xu hướng trên Twitter khi người hâm mộ đăng tải thông tin kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của anh. Không những thế, các fan gọi ngày sinh của nam diễn viên - 22/6 - là #LeeMinHoDay (Ngày của Lee Min Ho). Các bức ảnh của sao nam Thợ săn thành phố bao gồm cả ảnh chụp thời thơ ấu xuất hiện khắp mạng xã hội.

{keywords}
Ở tuổi 35, Lee Min Ho có cuộc sống giàu có và lượng fan hùng hậu.

Ngoài hình ảnh tràn ngập trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng bày tỏ sự yêu mến và ủng hộ dành cho Lee Min Ho trong ngày đặc biệt. Ở tuổi 35, ngôi sao Huyền thoại biển xanh không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu mà còn có khối tài sản đáng ngưỡng mộ, đưa anh vào danh sách những tài tử giàu có nhất.

Ra mắt năm 2006, Lee Min Ho dần trở thành ngôi sao sáng giá, và là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất trong thế hệ của mình.

{keywords}
Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất trong thế hệ của mình.

Theo celebritynetworth.com, giá trị tài sản ròng của Lee Min Ho đến năm 2021 ước tính khoảng 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ VND). Ngoài ra, sao nam Quân vương bất diệt thu về 84.000USD (gần 2 tỷ VND) cho mỗi tập phim truyền hình, giúp anh ghi tên trong top 6 diễn viên được trả cát-xê cao nhất, bên cạnh nam diễn viên Jo In-Sung của Gió mùa đông năm ấy.

Lee Min Ho dành một phần tài sản để đầu tư bất động sản. Nam diễn viên sở hữu các căn nhà và villa tọa lạc tại quận Seongdong, cũng như 2 bất động sản ở Seongbuk-dong. Tháng 9/2018, tài tử mua 2 ngôi nhà sang trọng ở phía Bắc Seoul, một căn có diện tích 740 m2 và căn còn lại rộng 391,84 m2.

Bên cạnh những ngôi nhà xa xỉ, danh mục đầu tư bất động sản của Lee Min Ho còn có một tòa nhà 9 tầng nằm ở Nonhyeon trong khu phố giàu có thuộc Gangnam-gu, Seoul trị giá hơn 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ VND) với phòng tiệc tùng, rạp hát gia đình và cả phòng tập thể dục trong nhà.

Doãn Phong
Theo Kdramastars

Song Hye Kyo và Lee Min Ho diện thiết kế xa xỉ trên tạp chí mới

Song Hye Kyo và Lee Min Ho diện thiết kế xa xỉ trên tạp chí mới

Song Hye Kyo và Lee Min Ho vừa diện thiết kế xa xỉ từ thương hiệu Fendi trên trang bìa hai tạp chí nổi tiếng nhất hiện nay.