{keywords}
Kanye thực sự đang ngồi trên đống tiền. 

Kanye West - rapper sinh năm 1977 từng gây ồn ào năm ngoái khi tự tranh cử Tổng thống Mỹ và hiện đang được chú ý với vụ ly hôn Kim Kardashian. Trong lúc rapper chưa giải quyết xong thủ tục ly dị thì trang Us Weekly đưa tin khối tài sản của anh đã tăng lên chóng mặt nhờ thương hiệu thời trang Yeezy của mình.

Đế chế kinh doanh quần áo và giày sneaker của rapper 44 tuổi hiện đạt giá trị từ 3,2-4,7 tỷ USD, theo thông tin từ Bloomberg. Một bản tin phát đi ngày 17/3 cho hay tổng tài sản của Kanye West đã tăng vọt lên mức 6,6 tỷ USD. Trong khi tháng 4 năm ngoái Kanye West lần đầu được tạp chí Forbes xếp vào danh sách tỷ phú USD. 

{keywords}
 Kanye West và Kim Kardashian từng tạo nên một đế chế kiếm bộn tiền ở showbiz Mỹ. 

Năm ngoái Kanye West đã ký hợp đồng thiết kế và bán trang phục kéo dài 10 năm với nhãn hiệu Yeezy Gap. Hiện nam rapper vẫn giữa toàn bộ quyền sở hữu cũng như quyền sáng tạo với công ty này. Ngoài con gà đẻ trứng vàng Yeezy, Kanye West còn thu bộn tiền từ lĩnh vực âm nhạc cũng như 1,7 USD từ các lĩnh vực khác, trong đó có thương hiệu Skims của vợ cũ Kim Kardashian. 

Cặp đôi đã chính thức làm thủ tục ly hôn từ tháng 2 sau gần 7 năm chung sống và có 4 con chung. Rapper đã chuyển khỏi ngôi nhà chung của hai vợ chồng trước Giáng sinh vừa qua. Hiện Kardashian đang thương thảo để cùng chia sẻ quyền nuôi con với Kanye West. Do cả hai cùng sở hữu khối tài sản lớn nên giới truyền thông dự báo cuộc tranh chấp chia tải sản của Kanye West và Kim Kardashian sẽ không đơn giản. 

Kanye West trong video vận động tranh cử Tổng thống Mỹ năm ngoái 

Quỳnh An

Thua đau trước Trump và Biden, Kanye West ẩn ý tranh cử Tổng thống 2024

Thua đau trước Trump và Biden, Kanye West ẩn ý tranh cử Tổng thống 2024

Thất bại ê chề, rapper giàu nhất thế giới vẫn muốn tranh cử Tổng thống Mỹ lần tới.