Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 1
 

Khởi My và Kelvin Khánh chính thức hẹn hò vào năm 2014. Thời điểm ấy, cả 2 đều là những gương mặt sáng giá nên chuyện tình của cặp đôi nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và người hâm mộ. Hiếm có đôi tình nhân nào của showbiz lại được fan 2 bên ra sức "đẩy thuyền" và nhiệt tình ủng hộ như 2 cái tên này.

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 2
 

Sau 3 năm hẹn hò, cuối cùng vào ngày 23/11/2017, cặp đôi tổ chức lễ cưới và chính thức về chung một nhà. Trước đó, cả 2 đã làm lễ đính hôn vào tháng 4 cùng năm. Kể từ khoảng thời gian này, Khởi My và Kelvin Khánh đã có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng.  

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 3
 
 
 

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một khuôn viên ngoài trời ở quận 2, TP. HCM, được trang hoàng theo phong cách cổ tích, lãng mạn. Tuy khá hạn chế về khách mời, chỉ bao gồm gia đình 2 bên và bạn bè, vẫn có khoảng 20 nghệ sĩ nhận được thiệp mời đến lễ cưới này. Tất cả đều phải mặc màu trắng theo yêu cầu từ cô dâu chú rể. 

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 5
 

Sau lễ cưới, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều hạn chế việc xuất hiện trên truyền hình cũng như các sự kiện giải trí. Tần suất chạy show cũng giảm xuống, khán giả ít nhìn thấy cặp đôi trên sân khấu hơn. Thay vào đó, đôi vợ chồng trẻ dành thời gian để vun vén cho gia đình nhỏ cũng như theo đuổi những niềm đam mê chung, trong đó có sở thích đi du lịch trên những chiếc xe mô tô phân khối lớn.

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 6
 

Chuyến du lịch đầu tiên sau khi kết hôn của cặp đôi là tuần trăng mật tại đảo thiên đường Maldives. Không giống như những đôi tân lang tân nương khác tận hưởng khoảng thời gian quý báu này bằng sự lãng mạn, ngọt ngào, Khởi My và Kelvin Khánh lại khiến khán giả bật cười vì sự hài hước, nhí nhố và có phần tăng động của mình tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. 

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 7
 

Trên trang cá nhân của cả hai, bên cạnh những hình ảnh từ cuộc sống thường ngày thì cặp đôi còn chia sẻ những khoảnh khắc trong những chuyến đi phượt cùng nhau. Đó là những chuyến phượt đúng nghĩa khi thay vì đi xe du lịch, đôi vợ chồng rong ruổi trên những chiếc xe mô tô phân khối lớn. Đây là sở thích từ trước khi lấy vợ của Kelvin Khánh, Khởi My cũng dần thích ứng và bắt đầu có chung niềm đam mê với chồng. 

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 8
 

Cặp đôi đã có vô vàn những trải nghiệm thú vị trong những chuyến đi qua mọi miền đất nước. Cùng với nhóm bạn của mình, cả 2 không quên ghi lại những hình ảnh đẹp và chia sẻ lên Facebook, giúp người hâm mộ cũng được thưởng thức những cảnh quan xinh đẹp lấy từ chuyến đi của cặp đôi. Và tất nhiên không thể thiếu những khoảnh khắc thân mật, lãng mạn của vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh.  

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 9
 

Cuộc sống thường ngày của Khởi My và Kelvin Khánh cũng rất giản dị, không hề hào nhoáng như người ta vẫn nghĩ về gia đình của người nổi tiếng. Sau những phút giây dành cho công việc, cả 2 lại cùng nhau tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bằng cách chăm sóc thú cưng, vào bếp nấu những bữa cơm ấm áp và sum vầy cùng người thân mỗi khi có dịp. 

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 10
 

Bên cạnh đó, cặp đôi còn rất chăm tập gym.Trong 1 hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ lên mạng xã hội, người hâm mộ đã không giấu được sự ghen tị khi tận mất chiêm ngưỡng body 6 múi của đôi vợ chồng trẻ, là thành quả của quá trình tập luyện lâu dài. 

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 11
 

Mặc dù không còn xuất hiện nhiều trên các phương tiện giải trí, thế nhưng 2 cái tên Khởi My và Kelvin Khánh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, khán giả còn dành nhiều sự chú ý cho cuộc sống gia đình của cặp đôi mà thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể nhận thấy cả 2 vẫn vô cùng mặn nồng và hạnh phúc sau 2 năm kể từ khi kết hôn. 

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 12
 

Những hình ảnh mà Khởi My và Kelvin Khánh chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được những lượt tương tác khủng từ khán giả. Sự hài hước, nhí nhố hay sự lãng mạn, đáng yêu của cặp đôi đều khiến khán giả ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen.

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 13
 

Khởi My sinh năm 1990, cô từng đạt giải Nhất cuộc thi Tiếng Ca Học Đường vào năm 2007. Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp từ đó, dần dần nhận được sự chú ý và ghi nhận qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nhờ tính cách hài hước, cô đã trở thành quán quân của Gương Mặt Thân Quen 2013 và ngày càng đắt show MC, quảng cáo sau cuộc thi này.  

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 14
 

Kelvin Khánh sinh năm 1994, anh là cựu thành viên nhóm La Thăng nổi tiếng một thời. Sau khi tách nhóm theo đuổi sự nghiệp solo, anh gần như không phát hành sản phẩm âm nhạc nào mà tập trung theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và tham gia nhiều gameshow giải trí, hài hước.  

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi? - 15
 

Khởi My và Kelvin Khánh bén duyên gặp gỡ sau khi anh tham gia diễn xuất trong MV "Gửi Cho Anh 2" của nữ ca sĩ. Chính Khởi My tiết lộ, chồng trẻ kém 4 tuổi là người đã theo đuổi cô sau dự án chung này, và từ đó, cả 2 đã có một mối tình đẹp kéo dài đến tận bây giờ như chúng ta thấy. 

(Theo Dân Việt)

Kelvin Khánh tình tứ hát tặng Khởi My trong ngày cưới

Kelvin Khánh tình tứ hát tặng Khởi My trong ngày cưới

Kelvin Khánh cùng Đức Phúc hát ca khúc 'Ánh nắng của anh' dành tặng Khởi My trong ngày cưới.