Thanh Sơn và Khả Ngân hiện đang là cặp đôi 'oan gia' được yêu mến trong phim 11 tháng 5 ngày. Xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, khán giả không chỉ được lắng nghe những câu chuyện hậu trường thú vị mà còn chứng kiến những khoảnh khắc tình cảm, thân thiết của hai diễn viên. 

Khi thấy Thanh Sơn đổ mồ hôi, Khả Ngân đã nhẹ nhàng lau mồ hôi và chỉnh lại tóc cho đàn anh. Khoảnh khắc Khả Ngân 'chăm sóc' bạn diễn đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và nhiệt tình 'đẩy thuyền' cho cặp đôi.

Khả Ngân 'chăm sóc' cho Thanh Sơn

Khả Ngân cũng dành nhiều lời 'có cánh' cho Thanh Sơn, tiết lộ nam diễn viên là người chăm sóc cho mình trên trường quay: "Người chăm sóc tôi nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường tôi và tới cảnh của hai anh em thì để tôi được tự do diễn, sau đó anh sẽ diễn theo tôi. Điều đó làm tôi cảm động. Nó cho thấy anh Sơn rất hiểu và biết tôi hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên tôi". 

Chia sẻ của Khả Ngân khiến Thanh Sơn cảm thấy ngượng ngùng. Nam diễn viên cũng cho biết Khả Ngân là bạn diễn nữ trẻ nhất mà mình từng hợp tác, đồng thời khẳng định dự án phim 11 tháng 5 ngày sẽ là cơ hội để Khả Ngân trưởng thành hơn trong diễn xuất và phát triển nghề nghiệp sau này.

Cũng trong chương trình, Thanh Sơn và Khả Ngân cùng hòa giọng ngọt ngào trong ca khúc Trái tim không ngủ yên. 

Không chỉ gắn bó ở trên phim mà ngoài đời, hai diễn viên cũng rất chịu khó tương tác và đăng tải nhiều khoảnh khắc hài hước bên nhau. Thời điểm bộ phim mới lên sóng, khi Khả Ngân nhận về nhiều bình luận tiêu cực vì thể hiện tính cách nhân vật khó ưa, Thanh Sơn đã lên tiếng bênh vực cho bạn diễn nữ của mình.

''Các bạn ấy từ miền Nam ra đóng phim cũng đã là khá vất vả rồi, chưa kể phim đang trong quá trình quay mà gặp phản ứng của khán giả như vậy sẽ dễ bị tụt cảm xúc. Tôi nhận định Khả Ngân là người rất cứng rắn và việc này không làm ảnh hưởng đến bạn quá nhiều. Nhưng tất nhiên là rất khó cho các bạn. Tôi có đọc qua những bình luận soi về ngoại hình và mọi thứ với lời lẽ rất khiếm nhã" - Thanh Sơn nói.

{keywords}
 

Mặc dù lần đầu kết hợp với nhau nhưng Thanh Sơn và Khả Ngân đã diễn cặp vô cùng tự nhiên và ăn ý. Khi theo dõi bộ phim 11 tháng 5 ngày, không chỉ khán giả mà các diễn viên đều công nhận độ đẹp đôi của hai diễn viên. Nhiều khán giả kỳ vọng rằng họ sẽ trở thành cặp đôi diễn viên ăn ý giống như Hồng Đăng - Hồng Diễm hay Mạnh Trường - Phương Oanh.

Phương Linh

Thanh Sơn, Khả Ngân sợ hãi với thử thách bắt chạch sống, đấm gián

Thanh Sơn, Khả Ngân sợ hãi với thử thách bắt chạch sống, đấm gián

Tại Cuộc hẹn cuối tuần, diễn viên Thanh Sơn và Khả Ngân đã diễn lại cảnh ăn mì tôm vô cùng đáng yêu và cùng nhau vượt qua nỗi sợ hãi khủng khiếp mà chương trình đưa ra.