{keywords}
Tin sao Việt 11/2: Cường Đô La chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên Đàm Thu Trang và con trai Subeo trong chuyến du xuân tại Đà Lạt, sau lễ ăn hỏi vào ngày 20/1 vừa qua tại Lạng Sơn.

 

{keywords}
Hải Băng đăng tải hình ảnh mang thai ở tuần thứ 22 của mình với cảm giác nôn nao, hồi hộp và trông ngóng một điều kì diệu sắp đến. Một người hâm mộ để lại bình luận hỏi cô em bé có phải là bé trai hay không, Hải Băng chỉ nhấn "like" thay cho câu trả lời.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Jun Phạm hội ngộ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân và một vài người bạn thân thiết. Anh hóm hỉnh viết: “Ta nói có đứa em song sinh Gil Lê thất lạc thiên hạ đồn. 30 năm sau do dòng đời xô đẩy mới nhận nhau trên bàn nhậu mà đã bị nó đòi lì xì. Mình tóc đen, nó tóc bạc vậy ai mới già hơn lì xì cho ai chớ?”.

 

{keywords}
Thúy Nga chia sẻ: "Hồi nhỏ 9 tuổi tôi đã biết rửa chén, lau nhà, nấu ăn, đi chợ... phụ mẹ riết cũng bị ghiền việc và thành thói quen. Mỗi lần cứ về quê kiểu gì tôi phải lao ra chợ quê như một cơn lốc, mua mấy thùng đồ ăn quê rồi rinh vô Sài Gòn nấu ăn cho gia đình mới vui mới hả dạ à".

 

{keywords}
Vợ chồng “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - MC Hồng Phượng cùng gia đình vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng sau nhiều ngày đi chúc Tết. Anh viết: "Sau những ngày đi chúc Tết vất vả, cuối cùng Bắp có những ngày nghỉ thật tuyệt vời. Bắp đã chơi hết mình và làm cho mọi người cũng mệt hết mình luôn nhưng ai cũng cảm thấy xứng đáng. Chúc mọi người có ngày cuối tuần vui vẻ nhé".

 

{keywords}
Ca sĩ Mai Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh đi thăm mộ bố vào ngày mùng 5 Tết. Anh viết: "Mùng 5 con ra thăm bố chóng vánh, kể chuyện một năm cho bố nghe về gia đình".

 

{keywords}
Năm mới, Minh Hằng đã đi du xuân xa ở thành phố Salt Lake, Mỹ. Cô hóm hỉnh viết: “Bữa giờ ham chơi quá không đăng hình cập nhật cho mọi người. Năm nay tớ chịu chơi lớn du xuân tận 2 tuần. Mọi người chịu khó để tớ bom hình 2 tuần nha”.

 

{keywords}
Khôi Trần dành thời gian đi bơi trong ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán để lấy lại năng lượng trước khi bước vào guồng quay công việc. Anh chia sẻ: "Ngày cuối. Bình yên đến lạ. Mai Sài Gòn trở lại nhịp sống cũ".

 

{keywords}
BTV Thụy Vân khoe hình ảnh ngọt ngào bên con trai. Sau kỳ nghỉ Tết, cô sẽ bắt tay vào công việc.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương chia sẻ khoảnh khắc vui chơi của con trai cùng lời chia sẻ đầy yêu thương: “Hai cha con đang trên đường về lại Trà Vinh, gọi cho mẹ líu lo rồi thì chốt một câu chắc nịch với mẹ: 'Công nhận đi với ba sướng hơn đi với cả nhà!'. Con hãy hạnh phúc mãi như thế nhé! Thương con nhiều lắm!”.

 

{keywords}
Người mẫu Minh Tú hóm hỉnh viết: “Em vẫn là cành nho xanh, nhưng lại không dành cho anh. Cứ nói Tú đàn ông thì hôm nay Tú xin được bận váy”.

 

{keywords}
MC Trương Quốc Bảo chia sẻ hình ảnh vui chơi ngày Tết cùng diễn viên Cát Tường, MC Quang Bảo, Sĩ Thanh... và hóm hỉnh viết: “Tết này em biết thêm một món gọi là Poker. Muốn học được môn này và có nhiều kinh nghiệm em đã phải đánh đổi bằng hàng chục bao lì xì đỏ thắm. Em đội ơn cả nhà thương nhau mà sống ạ”.

 

{keywords}
Dường như nhận ra mình đã tăng cân sau Tết nên Noo Phước Thịnh bông đùa: “Dù ai nói ngả nói nghiêng, năm heo chắc chắn dính ngải heo phải không cả nhà”.

 

{keywords}
Bảo Thy khoe thân hình nóng bỏng, thả dáng bên hồ bơi cao nhất tại Singapore. Cô đùa vui: “Chụp xong tấm đầu tiên là được Marina trao huy chương cô gái gan dạ nhất năm 2019 luôn”.

Lưu Hằng - Nhi Hoàng

Cường Đô La khoe ảnh mừng năm mới bên Đàm Thu Trang và Su Beo

Cường Đô La khoe ảnh mừng năm mới bên Đàm Thu Trang và Su Beo

Tin sao Việt 7/2: Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khoe ảnh chúc mừng năm mới cùng gia đình và vợ Đàm Thu Trang trên trang cá nhân.