Ngày 30/7, chuyến xe dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng” đợt 5 được vận chuyển đến TP.HCM. Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My, Á hậu Kim Duyên cùng các tình nguyện viên là nhân viên của các đơn vị đồng hành đã hỗ trợ phân chia thực phẩm và trao tặng người dân. 

Toàn bộ số thực phẩm được chia thành gần 6000 phần, mỗi phần trung bình 10 kg được các người đẹp cùng các tình nguyện viên trao tận tay các hộ gia đình, cá nhân, bếp từ thiện, mái ấm, sinh viên khó khăn  tại hơn 320 điểm thuộc 20 quận huyện và TP.Thủ Đức.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân - một trong những đại sứ của dự án - chia sẻ đây là chương trình ý nghĩa và vô cùng thiết thực đối với cộng đồng, hỗ trợ người dân. Chương trình là những tình cảm yêu thương và sự góp sức quý giá đồng lòng chung tay, nên mong sẽ diễn ra thuận lợi, nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ, các chuyến xe sẽ có thể đi khắp mọi nơi để giúp đỡ mọi người.

Được khởi xướng và thực hiện bởi Hoa hậu Ngọc Diễm cùng các đơn vị liên quan từ đầu tháng 7, dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng” bắt đầu với mục tiêu vận động và mua thực phẩm để trao tặng bà con, người lao động đang gặp nhiều khó khăn, không có thực phẩm dự trữ trong những ngày giãn cách trên địa bàn TP.HCM.

Sau 4 đợt thực hiện thành công, dự án tiếp tục triển khai đợt 5 với sự tham gia đồng hành của các người đẹp bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong việc tiếp nhận nguồn quyên góp và đặt mua lương thực thực phẩm với mức chi phí ưu đãi nhất và trao tặng cho các đối tượng ưu tiên.

Thanh Nhàn

Khánh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và sao Việt giúp người dân Sài Gòn

Khánh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và sao Việt giúp người dân Sài Gòn

Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ Việt bỏ tiền túi mua nhu yếu phẩm nhằm san sẻ khó khăn với người dân nghèo Sài Gòn trong mùa dịch.