{keywords}
Sau màn kết hợp cùng Jack cách đây không lâu, Khánh Vân trở lại với vai trò diễn xuất khi tham gia vào dự án web drama 'Xin chào papa" của diễn viên Tuấn Trần
{keywords}
Cả 2 vào vai tình nhân với những trắc trở trong tình cảm. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của bộ đôi Tuấn Trần – Khánh Vân sau những dự án cá nhân của từng người gây chú ý thời gian qua.
{keywords}
Tuấn Trần cho biết dù trước đó chưa gặp Khánh Vân nhưng anh đã có ấn tượng tốt với cô từ vai Trà Long trong "Mắt biếc". Trong quá trình quay, anh càng bất ngờ khi thấy sự chuyên nghiệp, tâm huyết cho vai diễn của nữ diễn viên sinh năm 1995.
{keywords}
Nữ diễn viên cũng dành sự trân trọng cho Tuấn Trần bởi thái độ làm việc tích cực, đầy năng lượng dù guồng quay công việc luôn dày đặc. "Tôi hy vọng màn kết hợp lần này sẽ mang đến một hình ảnh đẹp cho chính khán giả cũng như chặng đường nghề nghiệp của chúng tôi", cô chia sẻ.
{keywords}
Bộ ảnh được thực hiện trên chính phim trường. Trong giây phút nghỉ ngơi sau giờ quay, cả 2 dành thời gian lưu lại những khoảnh khắc ngẫu hứng gửi đến khán giả.
{keywords}
Ngoài Khánh Vân, nhân vật nữ thứ 2 đóng cặp cùng Tuấn Trần là bé Ngân Chi. Cả 2 vào vai cặp bố con "bất đắc dĩ" mang đến tiếng cười lẫn sự xúc động cho người xem. 
{keywords}
Trước mỗi phân đoạn, Tuấn Trần dành thời gian trò chuyện, chia sẻ về kịch bản để giúp diễn viên nhí có được sự thoải mái nhất.
{keywords}
2 diễn viên trở nên thân thiết sau dự án phim. Theo Tuấn Trần, dù còn nhỏ tuổi, Ngân Chi có khả năng diễn xuất tốt và tạo mạch cảm xúc với bạn diễn. Ngoài đóng phim, cô bé hiện còn thử sức ở các lĩnh vực MC, mẫu ảnh...
{keywords}
Dự án “Xin chào papa”  gồm 5 tập, được Tuấn Trần ấp ủ trong nửa năm qua và bấm máy vào giữa tháng 5. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm kết hợp yếu tố hành động. Đây là web drama thứ 3 anh tự đầu tư và đóng chính, sau "21 ngày yêu em" và "Thần chết tập sự".
{keywords}
Để chuẩn bị cho vai diễn, Tuấn Trần dành 3 tháng tập võ và nghiên cứu kịch bản. Nam diễn viên cũng chi 300 triệu đồng tự dựng bối cảnh chính cho phim, thay vì thuê phim trường có sẵn. Web drama sẽ chính thức ra mắt vào 20h ngày 29/6. 

Thúy Ngọc

Bị chỉ trích lợi dụng, Khánh Vân xóa hết ảnh thân mật với Jack

Bị chỉ trích lợi dụng, Khánh Vân xóa hết ảnh thân mật với Jack

 - Sự thân thiết quá mức của Khánh Vân và Jack khiến cho nhiều khán giả nghi ngờ và chỉ trích cô.