Sau gần 1 tháng kẹt ở Mỹ, hoa hậu Khánh Vân đã trở về Việt Nam trên chuyến bay từ New York tối 7/6. Cô quá cảnh ở Hàn Quốc và tiếp tục chặng bay về Hà Nội ngày 8/6. Cô hạ cánh về đến Việt Nam vào khuya 8/6.

Để đảm bảo an toàn, Khánh Vân mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang, tuân thủ quy định phòng chống dịch từ trên máy bay. Theo thông tin trước đó, 15 kiện hành lý đi thi Miss Universe của Khánh Vân đã được chuyển về Việt Nam từ trước nên cô không mất nhiều thời gian cho đồ đạc trong hành trình trở về.

{keywords}
Khánh Vân đi cách ly 21 ngày khi vừa từ Mỹ về đến Hà Nội

Sau khi hạ cánh, Khánh Vân làm thủ tục nhập cảnh và được xe chở đi cách ly 21 ngày. Để thuận tiện cho việc cách ly, cô đã cắt tóc ngắn và chuẩn bị một số vật dụng, đồ ăn thiết yếu. Khánh Vân cho biết được lấy mẫu xét nghiệm vào sáng nay và tỏ ra rất thích thú với cuộc sống ngày đầu trong khu cách ly.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô là hoa hậu có nhiều thời gian chuẩn bị nhất khi dự thi Miss Universe do cuộc thi lùi lại khoảng nửa năm. Tại cuộc thi, Khánh Vân lọt vào top 21 nhờ thắng giải bình chọn từ khán giả. Theo công bố, cô có lượng chọn nhiều nhất lịch sử của Miss Universe.

{keywords}
Khánh Vân ở sân bay khi quá cảnh.

Sau đêm chung kết của Miss Universe, tình hình dịch ở Việt Nam diễn biến phức tạp nên các chuyến bay nhập cảnh về Việt Nam bị ảnh hưởng nên cô bị kẹt lại ở Mỹ. Khánh Vân đến New York du lịch, chụp hình và gặp gỡ một số thí sinh từng thi Miss Universe cũng đang có công việc và thăm quan tại đây như Hoa hậu Malaysia, Canada.

H.N

Khánh Vân sụt 6 kg, mắc kẹt tại Mỹ sau cuộc thi Miss Universe

Khánh Vân sụt 6 kg, mắc kẹt tại Mỹ sau cuộc thi Miss Universe

Do tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam diễn biến phức tạp, hoa hậu Khánh Vân vẫn còn bị mắc kẹt ở Mỹ, dù cuộc thi Miss Universe đã kết thúc được gần nửa tháng.