Mới đây, Khánh Thi khiến người hâm mộ thích thú khi cùng ông xã Phan Hiển nhảy cực lãng mạn và tình tứ trên nền nhạc phim Hạ cánh nơi anh. Cô chia sẻ: "Kết thúc phim là phải nhảy liền. Yêu phim, diễn viên và cả nhạc phim.

Rất yêu thích bộ phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh), lâu lắm rồi hai vợ chồng mới có dịp xem chung một bộ phim như vậy. Kỷ niệm bằng một điệu nhảy rumba quay và dựng trong một buổi chiều chỉ vì dư âm của phim vẫn còn".

Vốn được biết đến là kiện tướng dancesport, Khánh Thi - Phan Hiển chuyên nghiệp trong từng bước nhảy, ánh mắt cặp đôi dành cho nhau ngọt ngào không khác gì cặp đôi trong phim.

{keywords}
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển say đắm nhảy trên nền nhạc phim 'Hạ cánh nơi anh'.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích từ khán giả. Người hâm mộ và đặc biệt là những người yêu bộ phim liên tục để lại những lời khen ngợi cho cặp đôi. 

"Đáng yêu quá anh chị ơi", "Chúc cho hai bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều clip hay luôn luôn dõi theo hai bạn và hai thiên thần đáng yêu", "Hòa quyện tuyệt vời"..., nhiều khán giả bình luận. 

T.N

Phan Hiển tiết lộ nguyên nhân chưa từng cầu hôn Khánh Thi

Phan Hiển tiết lộ nguyên nhân chưa từng cầu hôn Khánh Thi

Phan Hiển chia sẻ từng lên kế hoạch có một đám cưới thật rực rỡ với Khánh Thi nhưng rồi mọi chuyện "đổ bể".