Thời gian gần đây, Khánh Thi liên tục đăng ảnh khoe thân hình săn chắc, gợi cảm.

Chia sẻ với VietNamNet, Khánh Thi cho hay thân hình hiện tại là thành quả của một mùa dịch làm việc chăm chỉ. Chị hầu như không luyện tập thêm vì đã dạy nhảy online ít nhất 6 tiếng/ngày, hôm nào xong việc cũng mệt đờ người.

Khánh Thi biết nhan sắc của mình đang đi xuống theo tuổi tác. Do tính chất công việc của HLV, chị thường cau có nên không tránh khỏi nếp nhăn trên mặt. Vì thế, chị đặt ra yêu cầu cơ thể phải "trẻ" hơn khuôn mặt mình khoảng 10 tuổi. 

Khánh Thi không giấu giếm nguyên nhân chủ yếu thôi thúc chị gìn giữ vóc dáng là lấy chồng trẻ. Trong từng giai đoạn của đời mình, cân nặng của chị lên xuống thất thường. Có lúc chị tăng cân không kiểm soát, lên sân khấu trình diễn bị khán giả và báo chí chê bai nhưng Phan Hiển vẫn khen. "Nữ hoàng Dancesport" nghĩ mãi về lời khen đó, quyết tâm phải đẹp trong mắt khán giả lẫn ông xã chứ không để anh khen theo kiểu "Nhà mình có sao cũng được". 

Nhan sắc đời thường của Khánh Thi.

"Thân hình đẹp chỉ để cho chồng ngắm! Tôi đang sống với chồng và anh lại rất trẻ. Tôi không thể yêu cầu anh yêu mình bất chấp ngoại hình hay "vợ chồng sống với nhau bằng tình nghĩa". Thực tế của hôn nhân là bạn vẫn phải giữ gìn ngoại hình trong mắt người kia. Tôi rất ý thức việc lấy chồng trẻ", Khánh Thi cho biết.

Hiện tại, Khánh Thi giữ cân nặng ở mức 45 kg, số đo 3 vòng "tạm ổn". Chị hài lòng với những con số này vì có thể nhìn thấy cơ, múi trên người mình. Bởi lẽ chị là giáo viên dạy nhảy, ít nhất phải để học viên thấy cơ, múi của mình có thật mới thuyết phục được họ. 

{keywords}
 

Chị nói: "Tôi rất ghét phải nghe những câu như: Ôi thông cảm, cô ấy là phụ nữ 2 con rồi. Người phụ nữ đủ khả năng thay đổi cơ thể mình mà lại chấp nhận câu nói ấy tức là chấp nhận thất bại".

Bên cạnh giữ các chỉ số cơ thể, Khánh Thi đang nỗ lực theo đuổi hành trình "tìm lại chính mình". Chị muốn tìm lại cảm giác của cơ thể thời thi đấu đỉnh cao chứ không phải cơ thể của giáo viên dạy nhảy như hiện tại. 

Thân hình đẹp, Khánh Thi thoải mái diện đồ.

Nhiều năm sau thời đỉnh cao, cơ thể Khánh Thi không đáp ứng được yêu cầu khắt khe như xưa nữa, "trên bảo dưới không nghe". Nếu phải tập nhảy đỉnh cao với Phan Hiển, chị không theo kịp chồng trẻ nữa nên rất ngượng. Do vậy, chị muốn thử sức lần nữa với chế độ tập luyện thời đỉnh cao, tìm lại cảm giác phong độ ngày xưa.

Khánh Thi khoe dáng gợi cảm khi tham gia trào lưu 'lột xác'

Cẩm Loan 

Khánh Thi: Tôi vẫn bị gọi là 'yêu tinh già' dù đã có 2 con với Phan Hiển

Khánh Thi: Tôi vẫn bị gọi là 'yêu tinh già' dù đã có 2 con với Phan Hiển

"Tôi từng có lúc rất mập, mặc đồ lên sân khấu diễn bị khán giả chê bai dù chồng cứ khen. Tôi suy nghĩ mãi và quyết tâm phải đẹp. Tôi rất ý thức việc lấy chồng trẻ", Khánh Thi tâm sự với VietNamNet.