{keywords}
Mới đây, Khán Thi đăng bộ ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân nhân dịp mừng sinh nhật 26 tuổi của Phan Hiển.
{keywords}
Cô chia sẻ: 'Happy birthday my love. Vì anh sinh vào mùa hè và cũng vì yêu anh nên các con của chúng mình cũng lần lượt ra đời vào mùa hè - mùa của sự vui vẻ, hạnh phúc và gắn kết. Cảm ơn anh đã bên cạnh và mang đến hạnh phúc cho cuộc đời đầy thử thách của em".

 

{keywords}
Hình ảnh gia đình 4 người hạnh phúc bên nhau của Khánh Thi - Phan Hiển nhận được nhiều lời khen, chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp bạn bè. Hoa hậu Hà Kiều Anh gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình của cặp đôi này.
{keywords}
"Đây là những hình ảnh trao nguồn năng lượng và cảm hứng tích cực cho mọi người. Luôn an lành và hạnh phúc nha gia đình Khánh Thi", một người hâm mộ viết.

 

{keywords}
Khánh Thi sinh năm 1981 ở Hà Nội. Cô từng có mối tình đẹp với đồng nghiệp Chí Anh nhưng chia tay năm 2009. Sau đó, Khánh Thi yêu Phan Hiển, học trò kém cô 12 tuổi
{keywords}
Cuộc tình của họ gặp phải nhiều phản ứng của dư luận vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Khánh Thi từng chịu nhiều áp lực nhưng sau đó, cô và Phan Hiển đã quyết tâm đến với nhau.

 

{keywords}
Hai người sinh con trai đầu lòng Ku Bi năm 2015, con gái Anna năm ngoái. Hiện tại, cả gia đình 4 người vô cùng hạnh phúc và ổn định khiến nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Khánh Thi từng chia sẻ không có ý định làm đám cưới. Với cô chỉ cần gia đình hạnh phúc, các con khỏe mạnh là điều hạnh phúc nhất.

Hà Lan

Nhà bạc tỷ, xe hơi, đồ hiệu xa xỉ của Đức Phúc, Hương Tràm hậu The Voice

Nhà bạc tỷ, xe hơi, đồ hiệu xa xỉ của Đức Phúc, Hương Tràm hậu The Voice

Dù ở độ tuổi rất trẻ nhưng Đức Phúc, Hương Tràm... có cuộc sống sung túc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ kể từ khi đăng quang Giọng hát Việt.