{keywords}
Ngày 9/10, Khánh Đơn đăng tải loạt hình ảnh tại tiệc đầy tháng con gái trên trang cá nhân. Tới chung vui cùng nam ca sĩ, nhạc sĩ có gia đình 2 bên, bạn bè cùng dàn nghệ sĩ  thân thiết.

 

{keywords}
Bà xã hotgirl kém 8 tuổi của anh - diễn viên Huỳnh Như nhận nhiều lời khen với vẻ ngoài rạng rỡ tại buổi tiệc thân mật. Huỳnh Như sinh năm 1995, là diễn viên một số bộ phim sitcom và hiện đang theo đuổi con đường ca hát. 

 

{keywords}
Nữ diễn viên 24 tuổi bế con gái đầu lòng chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời. Chỉ sau 1 tháng sinh con, Huỳnh Như đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, gương mặt rạng ngời.

 

{keywords}
Con gái của Khánh Đơn có tên thân mật là Đồng Đồng, sinh ngày 8/9, sát ngày sinh nhật của bà xã anh. Theo chia sẻ, vợ chồng anh rất háo hức chào đón thành viên mới của gia đình. Khi bà xã mang thai, Khánh Đơn rất chiều chuộng và chăm sóc cô và chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi thứ cho con ngay từ tháng thứ 5 của thai kỳ.

 

{keywords}
Khánh Đơn và Huỳnh Như đã làm thủ tục đăng ký kết hôn vào cuối tháng 12/2018. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2020 vào đúng ngày thôi nôi của con gái. Trước đó, Khánh Đơn đã có 1 cậu con trai với vợ cũ và 1 cô con gái với ca sĩ Lương Bích Hữu sau chuyện tình đứt gánh từng gây xôn xao dư luận.

 

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc Tam Hổ - học trò cưng của Lưu Bích Hữu cũng tới chung vui. Chia sẻ về tình cũ, Khánh Đơn cho biết anh bị cô từ mặt vì ham rượu chè, vô tâm, đồng thời không cho anh gặp mặt con gái suốt 4 năm qua. Nam nhạc sĩ sinh năm 1987 rất muốn được gặp con gái và hy vọng các con của mình sẽ được đoàn tụ trong tương lai.

 

{keywords}
Ca sĩ Châu Gia Kiệt diện trang phục đơn giản tới chúc mừng đồng nghiệp và gia đình.

 

{keywords}
Khánh Trung (giữa) chia sẻ niềm hạnh phúc với người bạn thân của mình trong nhóm nhạc Huyền Thoại.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Phạm Trưởng cũng tới tham dự tiệc đầy tháng của con gái Khánh Đơn.

 

{keywords}
Titi (cựu thành viên nhóm HTK) xuất hiện với vẻ ngoài điển trai. Nam ca sĩ nhận nhiều lời khen với sự thay đổi phong cách trong thời gian gần đây.

Công Nguyễn

Sao Việt động viên Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh giữa bão ly hôn

Sao Việt động viên Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh giữa bão ly hôn

 - Tuấn Hưng, NSND Hoàng Dũng, Đông Nhi cùng hàng loạt sao Việt lên tiếng động viên Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giữa tin ly hôn gây bão dư luận.