Ngày 14/9, sao nữ Hàn Quốc Oh In Hye được phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng trong tình trạng ngưng tim và ngừng thở và qua đời dù được các bác sĩ cứu chữa sau đó. Cảnh sát Hàn Quốc xác định nữ diễn viên tự tử.

{keywords}
Oh In Hye vẫn hoạt động thường xuyên trên YouTube ngay trước khi qua đời.

Trước khi qua đời, Oh In Hye vẫn hoạt động thường xuyên trên YouTube và chờ ngày được quay lại diễn xuất với tinh thần tốt, không có biểu hiện lạ. Vì vậy, sự qua đời đột ngột của Oh In Hye khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và tìm hiểu những thông tin xung quanh.

{keywords}
Bài đăng đáng ngờ trên Instagram của diễn viên Oh In Hye.

Ngày 16/9, tờ New Daily của Hàn đưa tin gia đình Oh In Hye yêu cầu khám nghiệm pháp y khi phát hiện thi thể nữ diễn viên xuất hiện nhiều vết bầm tím. Điều này trái ngược với dự đoán của khán giả Hàn khi xem lại video cuối cùng của Oh In Hye trên YouTube và phỏng đoán cô lồng ghép thư tuyệt mệnh vào nội dung video. 

Ngày 17/9, ảnh chụp màn hình bài đăng cuối cùng của Oh In Hye trên Instagram càng khiến cái chết của Oh In Hye trở nên rắc rối. Bài đăng cuối của Oh In Hye có nội dung rất uất ức, nhắc đến một người đàn ông có lời lẽ xúc phạm và những hành động xấu với cô, bị cô gọi là "tội ác" và cần bóc trần bộ mặt của người này. Oh In Hye dùng các từ "không muốn tin", "kẻ kiêu ngạo" nói về người đàn ông này. Hiện bài viết này đã bị xóa. 

Tài khoản đầu tiên chia sẻ bức ảnh lên diễn đàn FmKorea tối 16/9 viết: “Đây là bằng chứng Oh In Hye không hề tự sát. Oh In Hye chưa đòi được số tiền cho người khác vay”. 

Bài đăng là bức ảnh chụp bông hoa đồng tiền gắn tên một tài khoản Instagram có tên Wanghuh. Cư dân mạng tìm ra chủ tài khoản tên Wanghuh là luật sư tên Huh Wang. Tài khoản Instagram Wanghuh hiện không truy cập được.

{keywords}
Cư dân mạng tìm ra danh tính chủ tài khoản Wanghuh thuộc về một luật sư tên là Huh Wang. 

Tìm đến kênh YouTube của vị luật sư, khán giả nhận ra On In Hye từng xin tư vấn người này trong vài video của mình. Kênh YouTube của Huh Wang cũng đã bị khóa.

Việc gia đình Oh In Hye yêu cầu khám nghiệm pháp y, thông tin chưa rõ ràng trên trang cá nhân của Oh In Hye, cùng một số động thái của vị luật sư với trang Instagram và Youtube càng khiến khán giả Hàn quan tâm hơn vụ việc.

Mai Hương

Đám tang diễn viên Oh In Hye được tổ chức riêng tư

Đám tang diễn viên Oh In Hye được tổ chức riêng tư

Lễ tang của nữ diễn viên Oh In Hye diễn ra riêng tư tại nhà tang lễ bệnh viện ĐH Inha vào ngày 16/9 theo nguyện vọng của gia đình. Thi thể của cô sẽ được an táng tại nghĩa trang Incheon vào 12h cùng ngày.