Mới đây, vợ của nam ca sĩ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe - gây xôn xao khi bị đồn lộ clip nóng. Cụ thể, một tài khoản trên mạng đã đăng tải hình ảnh từ clip nhạy cảm và khẳng định nhân vật trong hình là vợ Khắc Việt. Ngay sau khi đăng tải, bài đăng lập tức gây bão, thu hút đông đảo lượt theo dõi và bàn tán khắp cộng đồng mạng.

{keywords}
Bà xã Khắc Việt bị tung tin đồn lộ clip nóng.

Thảo Bebe đã nhanh chóng bày tỏ bức xúc: "Có tiếng mà không có miếng, thất đức câu like rẻ tiền, lôi người khác ra để câu like bằng cái clip sex của ai đấy và bảo là mình, người quen thì biết không phải mình và mách, người không biết nhìn vào vội vàng tin nghĩ là mình, chỉ vì mấy cái câu like trên mạng xã hội bất chấp danh dự nhân phẩm của người khác".

Sau khi bài đăng bị lan truyền, Khắc Việt cũng đã không thể kiềm chế được cơn tức giận và gay gắt đăng tải trạng thái chỉ trích. Nam ca sĩ không kiềm chế được cơn nóng giận và dùng những từ ngữ khá nặng dành cho kẻ vu khống vợ anh trên trang cá nhân.

"Em chủ động gọi anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những kẻ bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp. Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người", nam ca sĩ viết.

Bài đăng của Khắc Việt nhận được sự thu hút lớn, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời động viên đến nam ca sĩ và mong anh cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết sự việc. Một số người cũng nhận ra nữ chính trong đoạn clip nhạy cảm nói trên hoàn toàn không phải là bà xã Khắc Việt, mà là một nữ người mẫu trên mạng.

{keywords}
Khắc Việt bức xúc lên tiếng, quyết lấy lại danh dự cho bà xã.

Ít phút sau, chủ tài khoản Facebook trên đã có động thái ăn năn, xóa bài đăng và gửi lời xin lỗi tới Khắc Việt. 

Sau đó, giọng ca "Yêu lại từ đầu" chia sẻ:  "Tôi nghe thấy giọng nói run rẩy và lắp bắp khi cậu ta gọi lại cho tôi xin lỗi tôi, tôi không bao giờ bắt nạt ai không đủ khả năng và dưới mình, tôi chỉ sử dụng vũ lực khi quá láo, thách thức và ngang tàng... Hôm nay lời cảnh cáo em, lần sau rút kinh nghiệm, các bạn cũng đừng vào chửi bạn ấy nữa...

Lời cảnh cáo đặc biệt đến những thành phần câu like, làm ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm, ảnh hưởng đến gia đình người khác, loại này tìm ra, không tha, cứ phải nện cho nhớ, cũng khuyên các bạn, không nên quay kỷ niệm những clip riêng tư của mình, khi lộ ra chỉ đãi mắt và miệng công chúng, xin lỗi bạn gái có clip bị lộ, vì đính chính bảo vệ vợ mình, nên chắc hôm nay dân mạng lại dậy sóng, tìm bạn xem bạn là ai, xin lỗi bạn, các bạn tỉnh táo khi share và tiếp nhận thông tin gì trên mạng nhé".

Chia sẻ về cách ứng xử này của Khắc Việt đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng. Phía dưới bình luận, bà xã Khắc Việt cũng để lại lời nhắn "Thần tượng của em, mãi yêu" để bày tỏ với ông xã. 

Trao đổi với Vietnamnet, Khắc Việt cho biết, anh đã nói hết trên trang cá nhân, không muốn tiếp tục nhắc đến sự việc nữa.

T.K

Khắc Việt lấy vợ bớt tự do nhưng tiết kiệm tiền và sống trách nhiệm hơn

Khắc Việt lấy vợ bớt tự do nhưng tiết kiệm tiền và sống trách nhiệm hơn

 - Nam ca sĩ "Yêu lại từ đầu" cũng hài lòng khi thấy vợ mặc bớt sexy hơn từ khi lập gia đình dù anh không một lời cấm đoán.