- Theo chia sẻ của Khắc Hưng, vì bị loét dạ dày, viêm một đoạn ruột... nên anh phải uống nhiều loại thuốc vào người, dẫn đến việc bị dị ứng thuốc, không thể có mặt tại buổi ghi hình của "Giọng hát Việt nhí" ngày 18/9.

Ngày 18/9, buổi ghi hình vòng Đối đầu của "Giọng hát Việt nhí 2018" được diễn ra. Tuy nhiên, HLV Khắc Hưng không thể có mặt trong buổi ghi hình này vì bị bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân anh đã gửi lời xin lỗi đến các học trò, ê kíp sản xuất chương trình và khán giả vì sự vắng mặt bất đắc dĩ. "Đầu tiên cho phép Hưng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả 15 thành viên trong đội Bảo Anh - Khắc Hưng tại vòng Đối đầu "The Voice Kids - Giọng Hát Việt nhí". Thứ hai là đến các vị phụ huynh, cùng tất cả các anh chị em trong ekip chương trình, và cuối cùng là đến tất cả các bạn khán giả.

Hưng biết hôm qua là một ngày quan trọng với bọn con như thế nào, vậy mà Hưng đã không thể có mặt. Cả 15 thí sinh, 5 tiết mục mà Hưng lên ý tưởng và phối khí từng tiết mục, rồi lại tập cùng các con từng câu bè, uốn nắn từng giai điệu... Thực sự Hưng cảm thấy rất bất lực và xấu hổ với ekip một phần, nhưng Hưng cảm thấy có lỗi với các con nhiều hơn thế", Khắc Hưng chia sẻ.

{keywords}
HLV Khắc Hưng trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2018.

Nói về lý do không thể đến tham dự buổi ghi hình này, Khắc Hưng cho biết trong thời gian qua, anh đang điều trị bệnh loét dạ dày, viêm một đoạn ruột và cũng phải đi cắt một polyp nhỏ ở trực tràng vì bị nhiễm virus HP. Rất may do phát hiện kịp thời nên bệnh tình của anh không bị phát triển thành ung thư.

"Mỗi ngày Hưng uống đến năm sáu loại thuốc, và một ngày đến hơn chục viên. Đùng cái, tự nhiên những vết phát ban hết trên da mặt Hưng xuống đến cổ, đến ngực, giờ loang ra toàn cơ thể, cộng với tình trạng người lúc nào cũng sốt 38 độ.

Nửa đêm 17/9 nghĩa là trước ngày quay vòng đối đầu, Hưng tức tốc nhập viện tại bệnh viện Vạn Hạnh gặp bác sĩ Viện để bác điều trị ngay lập tức. Cuối cùng phát hiện ra nguyên nhân Hưng bị dị ứng thuốc, cụ thể là Tetracyclin", nam HLV cho biết.

{keywords}
Mặt Khắc Hưng bị sưng phù do dị ứng thuốc.

Khắc Hưng cho hay mặt anh "phồng lên như đắp thêm thịt vào, người nổi mẩn đỏ nhìn rất kinh khủng", nhưng anh vẫn muốn tiếp tục đến ghi hình để không phụ lòng các học trò của mình. Thế nhưng, vì cơ thể phát sốt nên cuối cùng anh không thể đến được trường quay.

"Hưng đã chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất sẽ đến, đã mua cả mặt nạ và xin phép chương trình sử dụng để đỡ bị ngoại hình xấu xí của mình làm ảnh hưởng đến chương trình nhưng cơn sốt ập đến khiến cho cơ thể Hưng mệt mỏi, đi còn không vững. Chẳng còn cách nào khác đành nằm bất lực, để cho các con phải tự tỏa sáng mà thiếu đi một người thầy đứng sau cổ vũ", Khắc Hưng nói thêm.

Cuối dòng trạng thái, Khắc Hưng không quên gửi lời chúc mừng đến những thí sinh được ở lại và những lời nhắn nhủ đến những học trò phải ra về trong đội của mình.

"Các con à, dù sao chuyện cũng đã như vậy, chú rất xúc động và chúc mừng những bạn được đi tiếp vào vòng trong, và những bạn còn lại tuy chúng ta không còn được đi tiếp với nhau nữa, nhưng bên ngoài cuộc thi, chú vẫn muốn là người thầy của các con, nên nếu các con muốn điều gì chú làm được cho các con hãy đừng ngại, bởi vì chú yêu các con nhiều lắm. 15 bạn, bạn nào cũng khiến chú tự hào, bạn nào chú cũng ấn tượng hết cả.

Mặc dù ngày hôm qua là một sự cố đáng tiếc ngoài ý muốn, chú vẫn mong các con biết rằng: chúng ta mãi là một gia đình, và khi nào các con cần, cô chú sẽ luôn bên cạnh. Cô chú yêu các con!", anh xúc động viết.

Lưu Hằng

Khắc Hưng hạnh phúc khi được ca sĩ Hàn mua bản hit 'Sau tất cả'

Khắc Hưng hạnh phúc khi được ca sĩ Hàn mua bản hit 'Sau tất cả'

Mới đây, ca khúc 'Sau tất cả' của nhạc sĩ Khắc Hưng được ca sĩ Hàn Quốc Monday Kiz mua bản quyền và phát hành MV.

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng cho hay, cô đang cố gắng để không gục ngã về những chuyện vừa qua. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cùng VietNamNet vẫn đang đợi thời điểm thích hợp để lên tiếng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy được báo chí Trung Quốc khen ngợi hết lời

Hoa hậu Trần Tiểu Vy được báo chí Trung Quốc khen ngợi hết lời

Nhiều trang tin tức của Trung Quốc đã đăng tải thông tin về chiến thắng của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy với nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Ngọc Hân lo lắng vì tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy quá trẻ và non nớt

Ngọc Hân lo lắng vì tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy quá trẻ và non nớt

Tin sao Việt 19/9: Rất ấn tượng với tính cách cũng như ngoại hình của Tiểu Vy nên Hoa hậu Ngọc Hân thuyết phục cô dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 ngay trong lần gặp mặt đầu tiên tại Hội An.