Mới đây, bức ảnh Khả Ngân tới nhà Thanh Sơn chơi trước khi lên đường về TP.HCM đã thu hút sự chú ý không chỉ của khán giả mà còn của nhiều nghệ sĩ. Bức ảnh trở nên đặc biệt hơn khi Khả Ngân vui vẻ ngồi giữa bà và mẹ của nam diễn viên. 

{keywords}
Thanh Sơn hào hứng viết trên trang cá nhân: "Tuệ Nhi tới thăm nhà". 

Dưới bài đăng của Thanh Sơn, nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra vô cùng bất ngờ và tích cực hối thúc nam diễn viên nhanh chóng "chốt đơn". Ca sĩ Tùng Dương bình luận: "Sao không cưới luôn?"; nghệ sĩ Vân Dung nhắn nhủ: "Sang thăm bà xong về xóm trọ trả tiền mấy tháng còn lại cho tôi nhá. Chốt đơn rồi tôi không biết kiếm ở đâu mà đòi"; diễn viên Bình An (vai Trí) tiếc nuối: "Rồi chốt đơn".

Long 'đần' (Trung Ruồi) cũng nhanh chóng hỏi han: "Vụ này hay nha. Rồi khi nào mọi người mới sang thăm tôi nhỉ?". Dũng 'sở khanh' (Tiến Lộc) khẳng định: "Chuẩn bị đáp lễ là đẹp!" trong khi MC Phí Linh lại tỏ vẻ ngờ vực: "Chị không tin hai đứa này"...

Đáp lại những lời chúc của đồng nghiệp, khán giả mến mộ, Thanh Sơn hóm hỉnh giải thích: "3 thế hệ, 2 miền, 1 giới, không có gì đâu". 

{keywords}
Khả Ngân bên chú Mèo của nhà diễn viên Thanh Sơn.

Trên trang cá nhân Khả Ngân cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng thú cưng. Dù không nói gì nhưng nhiều bạn bè và khán giả đã tinh ý nhận ra chú mèo cùng không gian quen thuộc của gia đình Thanh Sơn.

{keywords}
 
{keywords}
Thanh Sơn chăm sóc Khả Ngân trong ngày quay cuối. Anh nói: "Cảm ơn Khả Ngân vì lần hợp tác lần này, em đã giúp anh có những cảm xúc tốt nhất cho vai diễn của mình".

Thanh Sơn và Khả Ngân hiện đang là cặp đôi được "đẩy thuyền" tích cực nhờ phản ứng hóa học tự nhiên trong phim 11 tháng 5 ngày. Không chỉ vậy, những hình ảnh ngoài hậu trường và đời thường của hai diễn viên cũng khiến người hâm mộ phát cuồng bởi sự đẹp đôi. Không ít khán giả mong cặp đôi sẽ có 'phim giả tình thật'.

Trả lời VietNamNet về thông tin 'phim giả tình thật', Khả Ngân khẳng định: "Thực sự tôi đóng phim nào cũng bị tin đồn tình cảm hết (cười). Tuy nhiên, tôi là người không hay công khai chuyện tình cảm, cũng như ít khi để ý về những tin đồn như thế này. Khi nào tôi có tin vui, chắc chắn khán giả sẽ biết. 

Tôi nghĩ hơi khó để nói về tin đồn tình cảm vào lúc này. Tôi chỉ muốn khẳng định một điều là không chỉ riêng tôi với anh Sơn mà tất cả các diễn viên khác, mọi người đều yêu thương nhau thật sự", Khả Ngân nói. 

{keywords}
Dù là lần đầu hợp tác nhưng những cảnh tình cảm của Thanh Sơn và Khả Ngân trong phim luôn khiến khán giả thích thú. 

Cảnh hôn ngọt ngào của Thanh Sơn và Khả Ngân

Phương Linh

Khả Ngân lên tiếng về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Khả Ngân lên tiếng về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

"Tôi chỉ muốn khẳng định một điều là không chỉ riêng tôi với anh Sơn mà tất cả các diễn viên khác, mọi người đều yêu thương nhau thật sự", Khả Ngân trả lời VietNamNet.