Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ đầu năm 2019. Sau lễ cưới, cuộc sống nữ ca sĩ như bước sang trang mới khi đón nhận niềm hạnh phúc bên bạn đời. "Trước đây, tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm", nữ ca sĩ cho hay. 

Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Vikas là Chủ tịch một công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng. Giọng ca sinh năm 1990 từng chia sẻ chồng là một người bản lĩnh trong công việc. Anh tự tay gây dựng sự nghiệp, cũng từng mất tất cả và phải làm lại từ đầu.

Nữ ca sĩ và chồng gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn thân. Khi ấy, cô đã bị thu hút bởi sự bản lĩnh, chững chạc của người đối diện. Cả hai tiến đến đám cưới sau một năm tìm hiểu. 

Không chỉ giỏi việc kinh doanh, Vikas còn là người từng trải trong cuộc sống. Dù hơn vợ 12 tuổi, nam doanh nhân luôn biết cách dung hòa, không để vấn đề chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, sống cùng bà xã tại Việt Nam, nam doanh nhân cũng tự trau dồi tiếng Việt để tiện trong việc giao tiếp với gia đình cô. 

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Võ Hạ Trâm cho biết giữa cô và chồng không có nhiều sự khác biệt về văn hóa. Cả người Việt và người Ấn đều tình cảm, tôn trọng các giá trị tinh thần, hướng về gia đình nên cả 2 dễ dung hòa khi sống chung. Do tính chất công việc hồng đi làm cả ngày, Võ Hạ Trâm lại đi hát buổi tối, họ không có nhiều thời gian bên nhau nên cả hai thỏa thuận dành ngày chủ nhật cho gia đình.

Nam doanh nhân thường hướng dẫn vợ làm các món ăn Ấn Độ để qua đó cô hiểu hơn về nét văn hóa, phong tục, tập quán của quê hương chồng. Những dịp nghỉ lễ dài hạn, anh cũng sắp xếp thời gian đưa vợ về nước thăm gia đình.

Theo Võ Hạ Trâm, Vikas là người rất vui tính, luôn pha trò và mang lại tiếng cười cho ngôi nhà nhỏ. Anh chịu khó lắng nghe những khó khăn công việc của vợ, từ đó đưa ra giải pháp hiệu quả. Mỗi khi có khuất mắt hay mâu thuẫn, cả 2 cũng chọn cách ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với nhau. 

Dù bận rộn, Vikas vẫn sẵn sàng giúp vợ làm việc nhà. Với anh, đó là sự san sẻ trách nhiệm và tạo cơ hội để mình và vợ gắn kết nhiều hơn. Ngoài giới thiệu cho vợ nét văn hóa của người Ấn, Vikas còn chỉ vợ cách tập yoga. Vợ chồng anh thường dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để tập luyện, giữ gìn sức khỏe.

Nói về ý định sinh con, Võ Hạ Trâm và chồng cho biết cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Vì bận rộn công việc, họ thường dành ngày cuối tuần quây quần nấu ăn, tập yoga hay xem phim cùng nhau. Gia đình nữ ca sĩ dự định sẽ đón thêm thành viên mới năm 2021. 

“Tôi muốn khi đã có con phải dành những thứ tốt nhất cho con. Và thứ tốt nhất tôi nghĩ đó là một người mẹ thật tâm lý”, Võ Hạ Trâm chia sẻ. Nữ ca sĩ và chồng Ấn Độ cũng đồng quan điểm về việc nuôi dạy con để con trở thành một người độc lập, mạnh mẽ và có thể kiên trì theo đuổi ước mơ của chính mình giống như bố mẹ.

Clip lễ cưới của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ

Bài 4: Chồng Tây doanh nhân xem Đoan Trang là tri kỷ của đời mình

Thúy Ngọc

Võ Hạ Trâm hát trong đám cưới với chồng Ấn Độ hơn 12 tuổi

Võ Hạ Trâm hát trong đám cưới với chồng Ấn Độ hơn 12 tuổi

Đám cưới của Võ Hạ Trâm và chú rể Vikas diễn ra vào tối 14/1 tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM với sự góp mặt của bạn bè, người thân.